Jaymart x Eventpass

Jaymart Virtual Mobile Show 2020 มหกรรม ช้อปออนไลน์ รูปแบบใหม่ 16 – 20 ธ.ค. 63

Jaymart x Eventpass เปิดตัวมหกรรมสินค้าเทคโนโลยีบนโลกออนไลน์ ในงาน “Jaymart Virtual Mobile Show 2020” พร้อมยกระดับการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล วันที่ 16 – 20 ธันวาคม 2563

เจมาร์ท จับมือ อีเว้นท์พาสย้ำการเป็นผู้นำสินค้าเทคโนโลยี และดิจิทัลแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ทันสมัย จัดงาน Jaymart Virtual Mobile Show 2020ดึงแบรนด์สมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ต และสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำ มาร่วมมอบประสบการณ์ช้อปบนโลกออนไลน์แบบไร้ข้อจำกัด ช้อปได้ตลอด24 ชม. 5 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่16 – 20 ธันวามคม 2563 คาดกระแสตอบรับแรง รับตลาดมือถือบูมส่งท้ายปี ขณะที่ เจเวนเจอร์ บริษัทในกลุ่มเจมาร์ท ร่วมเสริมทัพ โชว์รูปแบบอีเว้นท์แรกที่มีการใช้งานระบบยืนยันตัวตนJID เพิ่มความปลอดภัยในระดับที่สูงขึ้น และการสะสมคะแนน JPointรูปแบบใหม่บนเทคโนโลยีบล็อกเชน 

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด (JAYMART MOBILE) ผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายมือถือ และอุปกรณ์เสริม เปิดเผยว่า เราได้จับมือพันธมิตร ระหว่าง บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) , บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด และ บริษัท อีเว้นท์พาส (ประเทศไทย) จำกัด ในความร่วมมือของ Jaymart x Eventpass เปิดมหกรรมช้อปรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในงาน Jaymart Virtual Mobile Show 2020 ในรูปแบบออนไลน์Virtual Reality หรือโลกเสมือนจริง ให้ระบบภาพและเสียงในรูปแบบมัลติมีเดีย อินเตอร์ แอคทีฟ360 องศา มอบประสบการณ์การช้อปแบบใหม่ ที่ตื่นตาตื่นใจ ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในงานเอ็กซ์โป สอดคล้องกับพฤติกรรมนักช้อปยุคNew Normal ที่อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ไม่ต้องเดินทาง ช้อปได้ตลอด 24 ชม. 5 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 16 – 20 ธันวาคม 2563 สามารถเข้ารับชมงานได้ที่ https://jaymartvirtualmobileshow.eventpass.biz/

Jaymart Virtual Mobile Show 2020

นายเอกคณิต จันทร์สว่าง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีเว้นท์พาส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาเทคโนโลยีแพลตฟอร์มและการบริหารงานอีเว้นท์แบบครบวงจร ได้กล่าวเสริม การได้เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรในงาน Jaymart VirtualMobile Show 2020 ครั้งนี้ ถือว่าเป็นโปรเจคพิเศษส่งท้ายปีของทั้ง 2องค์กร ที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการจัดงานอีเว้นท์รูปแบบ Virtualและนำมาต่อยอดกับการซื้อขายสินค้าให้มีมิติ สร้างการตลาดออนไลน์ในรูปแบบใหม่ และเปิดประสบการณ์ ให้แก่ผู้เข้าชม รวมถึงนักช้อปออนไลน์ได้ดีมากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ทางอีเว้นท์พาสได้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วในการค้นหาสินค้า โปรโมชันพิเศษต่าง ๆ รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ภายในงาน เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุด ครบทุกอย่างในงานเดียว”

ทั้งนี้ เจมาร์ท จะผลักดันการจัดงานบนโลกออนไลน์ให้เป็น Market Place Model ใหม่ และเป็นพื้นที่เสนอซื้อขายสินค้าบนโลกออนไลน์ในมิติที่เสมือนจริงยิ่งกว่า สะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าที่เคยมีมา สร้างความสามารถในการเข้าถึงลูกค้าที่กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศได้อย่างไร้ข้อจำกัด ทุกที่ ทุกเวลา ถือเป็นการขยายขีดความสามารถและยกระดับการซื้อขายสินค้าและบริการออนไลน์ให้ก้าวไปอีกขั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัทฯ ได้พันธมิตรอย่างอีเว้นท์พาส ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดอีเว้นท์บนแพลตฟอร์มที่ทันสมัย เข้ามาช่วยเติมเต็มงานในครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ ภายในงาน Jaymart Virtual Mobile Show 2020 ลูกค้าจะพบกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงจากแบรนด์ชั้นนำทั้ง สมาร์ทโฟน สมาร์ทดีไวซ์ สินค้าแก็ดเจ็ต ไอโอที ในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด90%อาทิ ไฮไลท์โปรโมชั่น รับฟรี คูปองส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท ส่งสินค้าภายใน 24 ชม. ฟรี ประกันเครื่องนานสูงสุด 3 ปี และประกันจอแตกสูงสุด1 ปี สำหรับ iPhone12ลดทันที 12% และ สินค้าฮอตไอเทมราคาพิเศษ เริ่มต้น 9 บาท  Flash Saleดีลดีมีทุกวัน  Live Promotion ไลฟ์สดลดจริง รวมทั้ง การประมูลสินค้าราคาสุดพิเศษ จองเบอร์สวย เบอร์มงคลจาก AIS พร้อมร่วมโครงการช้อปดีมีคืน และสะสมคะแนน JPoint ครั้งแรกในงาน เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับช้อปครั้งต่อไปได้อีก เป็นงานช้อปออนไลน์ที่เทียบเท่ากับไปงานเอ็กซ์โประดับประเทศ ที่ลูกค้าสามารถช้อปได้ง่าย ทุกที่ทุกเวลา เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

คุณนราธิป กล่าวปิดท้ายถึง ภาพรวมตลาดมือถือและสินค้าเทคโนโลยีในช่วงไตรมาส 4/2563คาดจะเป็นไตรมาสที่เติบโตสูงสุดของปีนี้ ปลดล็อกจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึง มาตรการภาครัฐจากโครงการช้อปดีมีคืน อีกทั้ง การเปิดตัวสินค้าเรือธงรุ่นใหม่ต้อนรับเทคโนโลยี 5G จะเข้ามากระตุ้นความต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์สื่อสารให้มากขึ้น พร้อมกับ รุกขยายสินค้ากลุ่มสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ไห้โดดเด่นขึ้น และการนำเสนอสินค้าบนแพลตฟอร์มใหม่ที่ทันสมัย เพื่อย้ำการเป็นผู้นำในตลาดนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยคาดการณ์ว่า ยอดขายออนไลน์ จะเติบโตขึ้น3 เท่าในไตรมาส4 ปีนี้ เมื่อเทียบกับกับไตรมาสที่3 และมีอัตราส่วนยอดขายออนไลน์ต่อยอดขายทั้งหมดที่ราว 4%

Jaymart Virtual Mobile Show 2020

ด้าน นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ประธานเจ้าหน้าทีบริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวถึง ความร่วมมือกันระหว่าง Jaymart Mobile กับ Eventpass  เป็นการจัดงาน Jaymart Virtual Expo 2020 นับว่าเป็นงานอีเว้นท์แรกที่มีการขยายการใช้งานระบบ JID และการสะสมคะแนนJPoint ไปสู่ลูกค้า และหลังจากนี้จะมีการต่อยอดระบบไปใช้กับกิจกรรมต่างๆ ต่อไป

JID คือ บริการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัลที่มีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐานสากล และเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท National Digital ID โดยการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัลนั้น เป็นการพิสูจน์ตัวตนเพื่อประโยชน์ในการทำธุรกรรมออนไลน์ต่างๆ ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีธนาคาร การทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงิน การเปิดบัญชีหลักทรัพย์ออนไลน์ กองทุนออนไลน์ และประกันภัย เป็นต้น ซึ่ง JID  ของเรานั้น ไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนและใช้บริการ ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวก ลดเวลา ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง มั่นใจในความปลอดภัยอีกขั้นตอน ด้วยระบบเปรียบเทียบใบหน้า Biometric และเทคโนโลยีบล็อกเชน

ในส่วนของคะแนนสะสม JPoint คือ ระบบ Loyalty Point System รูปแบบใหม่บนเทคโนโลยีบล็อกเชน ที่ช่วยให้การซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นไปอย่างโปร่งใส และปลอดภัย J Point เป็นมิติใหม่ของการสะสมคะแนนซึ่งจะเริ่มใช้งานในเครือเจมาร์ท และอนาคตจะขยายไปสู่พาร์ทเนอร์ของเรา