Infinix ZERO 8i

Infinix ZERO 8i จอใหญ่ 6.85 นิ้ว 90Hz เปิดตัวแล้วในไทย ราคา 6,590 บาท

อินฟินิกซ์เปิดตัว “Infinix ZERO 8i” ในประเทศไทยกับ ราคา 6,590 บาท สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่มาในภายใต้คอนเซ็ป “เร็วเต็มสปีด สุดขีดความมัน”

Infinix ZERO 8i มาในคอนเซ็ป “เร็วเต็มสปีด สุดขีดความมัน” ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงนี้มาพร้อมกับ CPU ตัวท๊อปอย่าง Helio G90T และหน้าจอขนาด 6.85 นิ้ว Full HD + ด้วย 90Hz Refresh rate พร้อมรองรับ Super-fast Charge 33 วัตต์ ด้วยการดีไซน์ที่สุดทันสมัย ZERO 8i จะให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมและความบันเทิงอย่างจัดเต็มทั้งแรงกว่าและเร็วกว่า พร้อมหน้าจอแสดงผลที่คมชัดมากยิ่งขึ้น

Helio G90T สุดยอดขุมพลังจาก MediaTek พร้อม HyperEngine Game Technology และ Infinix Dar-link AI Optimization

ZERO 8i มาพร้อมขุมพลังตัวท๊อปจาก MediaTek Helio G90T ที่เป็น CPU สายเกมโดยเฉพาะกับ HyperEngine Game Technology ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่เร็วกว่า แรงงกว่ากับ Octa-Core 2.05 GHz พร้อมแรมและรอมที่ 8+128 GB สมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังในการโหลดเกมและคุณยังสามารถเป็น Pro-Player ได้ง่ายๆกับ ZERO 8i เครื่องนี้

MediaTek HyperEngine Game Technology ช่วยทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็นมือถือสำหรับเล่นเกมคู่ใจผู้ใช้ในทุกช่วงเวลา ด้วยระบบการจัดการพลังงานอันชาญฉลาดที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่คงทนและการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้น ตลอดจนการจัดการ CPU, GPU และหน่วยความจำแบบไดนามิกตามการวัดพลังงาน ความร้อน และการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ราบรื่นยิ่งขึ้นในเกมที่ต้องการการใช้งานอย่างหนักหน่วง ทั้งในฉากต่างๆ และในการเล่นที่มีความเข้มข้น รวมถึงประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น และการปรับปรุงการเชื่อมต่อเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานยิ่งขึ้นโดยไม่สะดุด เมื่อรวมกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ทำให้ Infinix ZERO 8i เป็นมือถือเล่นเกมอันดับต้นๆ สำหรับคอเกมอย่างแท้จริง

ยิ่งไปกว่านั้นสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ยังมาพร้อมกับ Infinix Dar-link 1.0 ซึ่งเป็น AI อัจฉริยะเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของทางค่ายที่จะช่วยพัฒนาระบบการแสดงผลกราฟฟิก ความไวของหน้าจอสัมผัส และการเพิ่มประสิทธิภาพการโหลดข้อมูล ซึ่งZERO 8i เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Infinix ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI อัจฉริยะที่จะนำประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่มาสู่ผู้ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมยอดนิยมอย่าง PUBG

หน้าจอ Full HD + ขนาด 6.85 นิ้ว 90Hz refresh rate พร้อมให้ประสบการณ์ที่ลื่นสุดประทับใจเพิ่มพื้นที่ให้คุณได้มากกว่าด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.85 นิ้วกับความละเอียดสูงถึง 2460 x 1080 และ 90Hz refresh rate ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นและกว้างขึ้น  ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมและความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ยิ่งไปกว่านั้นจอแสดงผล 6.85 นิ้วนั้นมีความหนาเพียง 9 มิลลิเมตรเท่านั้น จึงให้ความรู้สึกสะดวกสบายในการใช้งานแก่ผู้ใช้

33W Super-fast charge กับแบตเตอรี่ 4500mAh ชาร์จไว 30 นาทีได้ถึง 70%

Infinix ZERO 8i มาพร้อมแบตเตอรี่ 4500mAh รองรับ Super-fast charge ด้วย Port Type-C ชาร์จเร็วจาก 0 – 70% ภายใน 30 นาที ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลากับการชาร์จโทรศัพท์มือถือถึง 2 ชั่วโมงอีกต่อไป

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียด 48 MP ในรูปทรงการออกแบบเป็นเหลี่ยมเพชร พร้อมกล้องหลังUltra-Wide 8MP,  Portrait 2 MP และเลนส์ AI อีกทั้งยังมีกล้องหน้าคู่ความละเอียด 16 MP และ 8 MP Ultra-Wide ซึ่งจะทำให้คุณได้ภาพ Selfies ที่สวยงามและกว้างขึ้นในทุกๆโมเม้นท์ของคุณ

ZERO 8i ยังรองรับระบบสแกนใบหน้าและสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มด้านขวาของเครื่อง ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android Version 10 ด้วยหน้าตาของ Infinix XOS7 รองรับระบบ 4G, Wi-Fi 802.11 และ Bluetooth 5.0

วางจำหน่ายบน Shopee เท่านั้นในวันที่ 6 ธันวาคม 2020

Infinix ZERO 8i จะมีวางจำหน่าย 2 สี คือ สีเงิน Sliver Diamond และสีดำ Black Diamond  ราคา 6,590 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายบน Shopee เท่านั้นตั้งแต่วันที่6 ธันวาคม 2020 เป็นต้นไปและพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษบน Shopee Flash Sale Day วันที่ 6,8 และ 10 ธันวาคมนี้ที่จะทำให้คุณได้รับส่วนลด 10% พร้อมใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอีก 10% คุณจะได้ Infinix ZERO 8i ในราคาดีที่สุดเพียง 5,338 บาท!!

สำหรับท่านที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://shopee.co.th/infinix_thailand