HUAWEI

HUAWEI ชวนเลือกของขวัญก่อนเคาท์ดาวน์ Smart New Year Resolution

ลองมาลิสท์ Smart New Year Resolution จาก HUAWEI “สิ่งใหม่ๆ” ที่ตัวคุณต้องการจะทำเพื่อตัวเองดู อาจจะมีเลเวลความยากง่ายที่ต่างกันขึ้นอยู่กับความมีวินัยใส่ใจสุขภาพกายและจิตของคุณเอง เลือกเป็นของขวัญที่อัพเกรดชีวิตกันดีกว่า

ไม่ว่าจะยากง่ายอย่างไร หัวเว่ยก็มีสินค้าโปรโมชันมากมายที่เหมือนคิดมาแล้วว่าปีหน้านี้แหละ ชีวิตคุณจะได้ลองทำ “สิ่งใหม่ๆ” อีกมากมายที่ทั้งสนุก สมาร์ท และสะดวกสบายเลยทีเดียว นอกจากต้องตั้งใจทำแล้วก็รีบหน่อย เพราะสัปดาห์สุดท้ายแล้วนะเออ!

Easy: สนุกแบบมีสีสัน ยกระดับจิตใจให้มากยิ่งขึ้นไปกับผองเพื่อน

ปกติกลุ่มเพื่อนว่านัดเจอกันยากเหลือเกินแล้ว ปี 2020 ยิ่งยากไปใหญ่ ล็อคดาวน์เอย ฝุ่นเอย ไม่ค่อยเอื้อให้ไปรวมตัวกินบุฟเฟ่ต์ ร้องคาราโอเกะ หรือไป Music Festival ด้วยกันสักเท่าไร และดูท่าทางว่าในปีหน้าอะไรๆ ก็ยังคงทำให้ไม่สะดวกเจอกันสักเท่าไรอยู่ดี อย่างไรก็ตาม ปีหน้าตั้งเป้าไว้เลยว่าเราต้องไม่เหงาอย่างนี้ เปลี่ยนวิธีจากการนัดเจอต่อหน้า เป็นคุยออนไลน์ หรือหากิจกรรมสนุกๆ เล่นกันบนโซเชียลมีเดีย หรือผ่านเกมออนไลน์ก็ได้

สำหรับวัยรุ่นแล้ว HUAWEI nova 7 Series คือไอเท็มที่ทำให้กลุ่มเพื่อนมีกิจกรรมรวมกันแบบสร้างสรรค์ได้มากขึ้น HUAWEI nova 7 และ HUAWEI nova 7 SE ใช้ชิปเซ็ต 5G แรงลื่นปรื๊ดเล่นเกมไม่สะดุด จะส่งวิดีโอวล็อกหากันเอง หรืออัพขึ้นบนโซเชียลมีเดียอย่าง Tiktok ก็ทำได้สนุกเพราะมีลูกเล่น DUAL View ถ่ายพร้อมกันกล้องหน้าและหลังได้ เผื่อใครอยากถ่าย Mukbang กินอาหารไปด้วยพร้อมรีแอคชันของตัวเอง แกล้งเพื่อนยามดึก หรือจะถ่ายคลิปเต้นแนวตั้ง ก็ใช้ Super Night Selfie 3.0 ถ่ายสวยๆ แถมยังมีข้อดีอีกอย่างคือสามารถ MeeTime หากันเองให้เห็นหน้ากันได้แบบเต็มที่ สีที่มีให้เลือกก็แล้วแต่สไตล์คนในกลุ่มเลย เพราะ HUAWEI nova 7 มีทั้งสีอินเทรนด์แบบ Midsummer Purple และ Space Silver ส่วน HUAWEI nova 7 se มาให้เลือกอีก 3 โทน ได้แก่ Crush Green, Space Silver และ Midsummer Purple วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 14,990 บาท และ 10,990 บาท ตามลำดับ ซื้อปลายปีนี้ รับฟรีชุดของขวัญสุดพิเศษพร้อมเคส มูลค่ารวม 1,680 บาท

ส่วนเพื่อนในกลุ่มคนไหนอยากประหยัดหน่อยก็เลือกเป็น HUAWEI nova 7i แทนได้ เพราะเรื่องของการเล่นเกมนั้น เขาก็มีการ์ดจอ Mali G52 GPU ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านกราฟิก และเทคโนโลยี Kirin Gaming+ อัพเกรดความคมชัด แล้วก็กล้อง Super Night Selfie 2.0 ที่ถ่ายรูปได้ปังไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับคนติดบ้านที่แค่เล่นเกมออนไลน์ตีบอสด้วยกันเป็นทีมก็ฟินแล้ว HUAWEI nova 7i ก็มีสีทั้งสายหวาน คือ Sakura Pink และสายเท่ อย่าง Skyline Grey ราคาก็ประหยัดจริงๆ อยู่ที่ 7,990 บาทเท่านั้น และรับไปเลยชุดของขวัญมูลค่า 1,290 บาท

Medium: อัพสกิลถ่ายภาพให้เก่งกว่าที่เคย

ปีใหม่ก็ถึงเวลาค้นพบสกิลใหม่ๆ ของตัวเอง และการถ่ายภาพก็กลายเป็นส่วนหนึ่งที่เพิ่มเติมจากสกิลต่างๆ ที่มีอยู่แล้ว เพราะยุคโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าคนชอบวาดรูป หรือคนชอบทำอาหาร หรือบล็อกเกอร์เขียนเรื่องราวของตัวเองทั่วไป ก็ต้องมีทักษะการถ่ายรูปที่ดีขึ้นเวลาที่ต้องโพสภาพผลงานของตัวเองลงช่องทางต่างๆ ถึงเวลาแล้วที่หนึ่งใน HUAWEI P40 Series สมาร์ทโฟนเรือธงกล้องเทพ ใน HUAWEI P Series รุ่นล่าสุดจะเป็นของคุณ โดยมีให้เลือกถึง 3 เลเวล ความเทพ คือ HUAWEI P40, HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 Pro+ แต่ละรุ่นประกอบด้วยกล้อง 3, 4 และ 5 กล้องตามลำดับ ที่ไม่ได้มาพร้อมความสามารถในการถ่ายได้แบบกว้างพิเศษ หรือเลนส์ซูมไกลอย่างเดียว แต่คนที่ยังพัฒนาทักษะการถ่ายภาพอยู่จะสามารถใช้ HUAWEI Golden Snap เข้ามาแก้ปัญหาการถ่ายภาพได้ ทั้งลบเงาสะท้อนกระจกใส เลือกเฟรมที่ไม่มีคนที่เดินผ่านไปมาในแบคกราวด์ และเลือกช็อตที่ดีที่สุดมาให้ รับรองว่าถ้าซื้อรุ่นเรือธงขนาดนี้มาเป็นของขวัญให้ตัวเอง ต้องได้ลับฝีมือจนมีงานอดิเรกใหม่ขึ้นมาเป็นการถ่ายรูปแน่

HUAWEI P40 Series มอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้คนที่ซื้อช่วงปีใหม่นี้ ได้แก่ HUAWEI Freelace และกล่อง Entertainment Box รวมของขวัญให้คุณได้บันเทิงกับสมาร์ทโฟนคู่ใจเครื่องใหม่มูลค่า 5,270 บาท โดย HUAWEI P40 Pro+ สี Ceramic White จะจำหน่ายในราคา 40,990 บาท ส่วน HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 วางจำหน่ายราคาพิเศษ 29,990 บาท และ 20,990 บาทตามลำดับ มีให้เลือกถึง 5 สี คือ Silver Frost, Blush Gold, Deep Sea Blue, Ice White และ Black

Hard: ทำงานแบบมี Work-Life Balance

คนรุ่นมิลเลนเนียลเริ่มย่างก้าวเข้าสู่วัยทำงานกันแล้ว และด้วยพลังงานที่เหลือล้น และแรงขับเคลื่อนที่จะต้องหารายได้สนับสนุนตนเองและครอบครัว บ่อยครั้งที่ลืมไปว่า “เราทำงานมากไปแล้ว” รู้ตัวอีกทีก็ออกจากบริษัทตอนฟ้ามืด สุดท้ายก็ชินจนทำแบบนี้ทุกวัน ส่งผลกระทบต่อสุขภาพกาย และสุขภาพจิต ปีหน้าพูดเลยว่าไม่ได้แล้ว ต้องเริ่มจัดระบบการทำงานของตนเองให้ดี แล็ปท็อปที่มีฟีเจอร์อำนวยความสะดวกให้ทำงานที่ไหนก็ได้ ใช้ด้วยกันกี่ดีไวซ์ก็ได้ เป็นตัวช่วยที่เหมาะสม

สำหรับ HUAWEI MateBook Series ถือว่าเข้าทางเหล่า first-jobber เลย เพราะเป็นแล็ปท็อปขนาดบาง น้ำหนักเบา ที่ทำงานสะดวกมากไม่ว่าจะในออฟฟิศ ใน Co-working Space หรือที่บ้านก็ตาม โดยฟีเจอร์ที่แตกต่างที่สุดที่ช่วยย่นระยะเวลาการทำงานให้มีชีวิตส่วนตัวได้มากขึ้น คือ Huawei Share ที่แค่นำสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยที่ใช้ EMUI 10.1 ขึ้นไปมาแตะก็สามารถแชร์ไฟล์ที่ทำงานค้างไว้บนมือถือมาทำต่อบนแล็ปท็อปได้ รวมถึงรูปและวิดีโอ แบบไม่ต้องเสียเวลาส่ง และเวลาย้ายห้องประชุมต่างๆ ก็เร็ว เพราะไม่ต้องกรอกพาสเวิร์ด แต่ใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือ Finger Print Power Button แทน พอถึงเวลาเลิกงาน ควรออกจากออฟฟิศได้แล้วยังห่วงหน้าพะวงหลัง เลิกเครียดเกินความจำเป็นได้แล้ว ต่อให้งานที่ส่งพรุ่งนี้ยังไม่เสร็จก็ปลีกตัวออกจากบรรยากาศออฟฟิศไปทำอย่างอื่นก่อน แล้วค่อยทำต่อที่อื่นก็ได้ เพราะสิ่งที่เบาไม่ใช่แค่ตัวแล็ปท็อปของหัวเว่ย แต่สายชาร์จ Type-C ของเขาก็เบาแถมยังพกง่ายเช่นเดียวกัน อีกอย่างเพราะจอเป็นแบบ FullView Display ไม่ต้องพึ่งจอใหญ่ คุณก็ไม่ต้องเพ่งเวลาทำงานบนแล็ปท็อป

ใครที่ชอบแบบใช้ง่าย ราคาคุ้มค่า HUAWEI MateBook D14 ถ้าซื้อตอนนี้ แบบชิปเซ็ต i7 จะราคาพิเศษเพียง 28,990 ส่วน R7 เหลือเพียง 19,990 บาท ส่วนใครที่ชอบแบบแอดวานซ์ขึ้นมาหน่อย ทำได้หลายอย่างแบบอัจฉริยะด้วยจอ Multi-touch Screen ก็ลองแบบ HUAWEI MateBook 14 (R7) ราคา 25,990 สองรุ่นนี้จะมาพร้อมของสมนาคุณมูลค่ารวม 2,270 บาท ได้แก่ HUAWEI Laptop Bag และ HUAWEI Mouse และ USB Flash Drive ส่วนคนที่ต้องการฟีเจอร์แล็ปท็อปขึ้นสูงสุด งานละเอียดระดับ 4K ก็ทุ่มสุดตัวไปเลยกับ HUAWEI MateBook X Pro ราคาพิเศษ 52,990 พร้อมของสมนาคุณมูลค่ารวมถึง 6,740 บาท ได้แก่ Microsoft office 365, ซองใส่แล็ปท็อป, Mate Dock, HUAWEI Laptop Bag และ HUAWEI Mouse และ USB Flash Drive ถ้ามีอุปกรณ์ฟีเจอร์ครบมือตอบโจทย์ทุกอย่างชีวิตที่บริหารง่ายขึ้นก็อยู่ใกล้มือนิดเดียว

Advance: ออกกำลังกายมากกว่านี้!

HUAWEI Smart New Year Resolution

สัญญาใจกับตัวเองข้อที่ยากที่สุดแล้ว ไม่ว่ากี่ปีต่อกี่ปีก็ไม่สำเร็จสักที เพราะเนื้อย่าง กับแซลมอนมันช่างเกินห้ามใจ บอกเลยว่าของกินเป็นข้ออ้างทั้งนั้น ตราบใดที่รับประทานเข้าไปแล้วยังออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอคุณก็จะบรรลุเป้าหมายข้อนี้ได้ ถ้าแรงบันดาลใจยังไม่พออีก ลองชวนคนในครอบครัว หรือไปออกกำลังกายด้วยกัน โดยซื้อของขวัญเป็นสมาร์ทดีไวซ์เล็กๆ สักชิ้น ให้ตัวเอง หรือให้คนที่เราต้องการชวนไปด้วยกันก็ได้ แล้วนำไปใช้ทำให้การออกกำลังกายมีความสนุกสนานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง วัดปริมาณแคลอรี หรือออกกำลังกายตามที่ AI สอน

HUAWEI Smart New Year Resolution

หัวเว่ยพร้อมพาคุณและคนที่คุณรักไปออกกำลังกาย ด้วยผลิตภัณฑ์สวมใส่ที่เหมาะกับการออกกำลังกาย สำหรับคนแอคทีฟมากๆ อาจจะจับคู่ HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ที่เสถียรมากขึ้นด้วย Dual Antenna กับ HUAWEI Watch Fit นาฬิการุ่นสุดสปอร์ตที่มี Animated Fitness Coach สอนออกกำลังกายถึง 96 แบบ ถ้าไปกับคนที่เป็นผู้ใหญ่หน่อย HUAWEI FreeBuds Studio เฮดเซ็ทพรีเมียม พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ก็สามารถใช้ฟังเพลงแจ๊ซระหว่างเดินออกกำลังกายเบาๆ หรือตอนนั่งรอก็ได้ ไม่ต้องห่วงถ้าวิ่งไม่ทันกัน เพราะ HUAWEI Watch GT2 จะมีความสามารถในการตรวจจับภาวะหัวใจทำงานผิดปกติได้ด้วย

HUAWEI FreeBuds Pro พร้อมตอบโจทย์ด้วยราคา 5,499 บาท แถมฟรี ขวดน้ำแบบแอคทีฟ มูลค่า 390 บาท HUAWEI FreeBuds Studio มาในราคา 9,990 พร้อมกระเป๋าเป้สี Space Grey มูลค่า 790 บาท ทางด้านนาฬิกา HUAWEI Watch Fit ทั้ง 4 สี Graphite Black, Mint Green, Cantaloupe Orange และ Sakura Pink จำหน่ายในราคา 3,499 รับกระเป๋าเป้สี Space Grey มูลค่า 790 บาท และสุดท้าย HUAWEI Watch GT2 มี 2 ขนาดให้เลือก คือ 46mm (6,490 บาท) และ 42mm (5,990) บาท ฟรี HUAWEI Watch GT2 Strap ขนาด 22mm หรือ 20mm

อย่าลืมไปช้อปสมาร์ทดีไวซ์อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำช่วงปีใหม่นี้ พร้อมพบกับของสมนาคุณมากมายให้ปี 2021 ที่กำลังจะมาถึงมีความสมาร์ท สนุก และสะดวกสบายมากขึ้น ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย และโปรโมชั่น HUAWEI Smart New Year Resolution ได้ที่นี่ หรือhttp://www.facebook.com/HuaweiMobileTH