Huawei Smart Pillow หมอนอัจฉริยะ ตรวจสอบการนอนหลับของคุณได้

Huawei เปิดตัวหมอนยางพารารุ่นใหม่ MOK PLANET Smart Choice ในประเทศจีน สามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจและการนอนหลับของคุณได้โดยอัตโนมัติเมื่อนอน ราคาขายปลีกเริ่มต้นที่ 449 หยวน (2,100 บาท) และราคาปกติอยู่ที่ 499 หยวน (2,300 บาท)

หมอนยางพาราอัจฉริยะของ Huawei รุ่น MOK PLANET Smart Choice ใช้การออกแบบที่มีแกนหมอน 2 ชั้น หมอนชั้นแกนกลางเป้นหมอนยางพาราขขนาด 9 ซม. มีระบบปรับเพิ่มความสูงที่สามารถถอดออกได้ 2 ซม. เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมการนอนของแต่ละคน ทำจากคอลลาเจนน้ำยางพาราธรรมชาติของไทย ปริมาณน้ำยางธรรมชาติสูงถึง 93% มีความยืดหยุ่นที่ดีเยี่ยมและสามารถรองรับส่วนโค้งของคอได้เป้นอย่างดี ช่วยลดแรงกดที่ไหล่และคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Huawei Smart Latex Pillow MOK PLANET Smart Choice

ตัวหมอนมีรูระบายแบบรังผึ้งหลายหมื่นรูที่เกิดขึ้นระหว่างการปั้นโฟม รูเหล่านี้ช่วยระบายอากาศตามธรรมชาติทำให้หมอนไม่อับชื้น ผ่านการทดสอบและรับรองจาก SGS แกนหมอนยางพาราเป็นไปตามมาตรฐานการป้องกันเชื้อราชั้นที่มีอัตราการป้องกันไรฝุ่นสูงถึง 99% และปริมาณฟอร์มาลดีไฮด์เท่ากับ 0 การออกแบบที่โดดเด่นทั้ง 2 ด้านของหมอนยางพาราอัจฉริยะช่วยลดแรงกดที่ใบหูเมื่อคุณนอนตะแคง ทำให้นอนหลับสบายตลอดทั้งคืน

Huawei Smart Latex Pillow MOK PLANET Smart Choice

MOK PLANET Smart Choice มีการฝังเซ็นเซอร์ตรวจสอบแบบไม่เหนี่ยวนำที่บางเฉียบ สามารถตรวจสอบข้อมูลการนอนหลับและข้อมูลต่าง ๆ ของคุณได้ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ อัตราการหายใจ รอบการนอน จำนวนรอบจำนวนครั้งในการขยับออกจากหมอนและติดตามการนอนหลับตลอดทั้งคืน

รองรับแอป Huawei Smart Life สามารถบันทึกข้อมูลการนอนหลับของคุณและสร้างรายงานแบบรายวัน รายสัปดาห์และรายเดือน สามารถให้คะแนนการนอนหลับไปจนถึงชี้แนะการนอนหลับที่ต้องปรับให้เหมาะสมโดยไม่พลาดทุกรายละเอียด ขณะนี้หมอนอัจฉริยะมีวางจำหน่ายใน Huawei Mall แล้ว

ที่มา gizmochina