Greenwich LifeSciences เผยผลทดสอบ ยารักษามะเร็งเต้านม GP2 ผู้ป่วยไม่กลับไปเป็นอีก 100%

Greenwich LifeSciences เผยผลการทดสอบ ยารักษามะเร็งเต้านม GP2 การวิเคราะห์ประสิทธิภาพขั้นสุดท้าย แสดงให้เห็นว่า ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ได้รับการรักษาด้วย GP2 สามารถรอดชีวิตได้ 100% หมายความว่า มีการเกิดมะเร็งเต้านมซ้ำ 0 ครั้งในประชากรผู้ป่วยของการศึกษาในช่วง 5 ปีของการติดตามผล

Greenwich LifeSciences กล่าวว่า ผู้ป่วยในการทดลองได้รับการรักษาด้วย GP2 หลังการผ่าตัดและการด้วย herceptin treatment ซึ่งการพัฒนาการและการศึกษา GP2 มุ่งเน้นไปที่การป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำของมะเร็งเต้านมในผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดไปแล้วก่อนหน้า ล่าสุดตอนนี้มีผู้ป่วย 168 รายได้รับการลงทะเบียนในการทดลองแล้วใน 16 สถานพยาบาล

Snehal Patel ซีอีโอของ Greenwich LifeSciences คาดว่า GP2 สามารถเข้าถึงตลาดที่มีศักกยภาพซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 5 พันล้านดอลลาร์

ตอนนี้ บริษัทฯ กำลังเตรียมตัวที่จะเข้าสู่ GP2 ในการทดลองทางคลีนิกในเฟสที่ 3 ในปี 2021 เพื่อรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระดับปานกลางไปจนถึงขั้นรุนแรง

เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นและยินดีไปพร้อมกัน เมื่อหุ้นของ Greenwich LifeSciences บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพพุ่งทะยานขึ้นกว่า 2,941% หลังเผยผลลัพท์ยารักษามะเร็งเต้านม GP2 ในเฟส 2b ที่มีประสิทธิภาพที่ดีมาก

โดยราคาหุ้นของ Greenwich LifeSciences ปิดที่ 5.20 ดอลลาร์ หุ้นมีการซื้อ-ขายสูงถึง 158.07 ดอลลาร์ ทำให้มูลค่าตลาดของบริษัทฯเพิ่มสูงขึ้นในระดับสูงสุดระหว่างวันมากกว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มจาก 62 ล้านดอลลาร์ที่เป็นมูลค่าของวันก่อนหน้า

หุ้นมีการหยุดเกือบ 20 ครั้งตลอดช่วงการซื้อ-ขายของวันพุธ เนื่องจากมีความผันผวนที่เพิ่มสูงมาก ต้นเหตุมาจากนักลงทุนมีความประทับใจกับข้อมูลเฟส 2b สำหรับ GP2 ของ Greenwich LifeSciences ที่มีการเปิดเผยผลลัพท์ในการนำเสนอแบบโปสเตอร์ในงานประชุมวิชาการมะเร็งเต้านมที่เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

Greenwich LifeSciences breast cancer treatment ยารักษามะเร็งเต้านม GP2

ที่มา : MARKET INSIDER