GoPro

GoPro จัดโปรฯ ส่งท้ายปีแคมเปญ 12.12 ซื้อ GoPro HERO 9 Black แถมฟรี!! ด้ามจับ Shorty

GoPro เอาใจสาวกสายเที่ยวจัดสองโปรโมชั่นเด็ดให้แฟนๆได้เลือกสรรในแคมเปญ 12.12 ลดส่งท้ายปีครั้งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นแรกที่จะช่วยคุณประหยัดเงินในกระเป๋า เพียงแค่คุณซื้อ GoPro HERO 9 Black ระหว่างวันที่ 5 – 17 ธันวาคม 2563 ในราคา 15,999 บาท รับไปเลยทันทีด้ามจับ Shorty มูลค่า 1,500 บาท ฟรี!!

หรือใครที่อยากได้ GoPro HERO 9 ในราคาพิเศษ GoPro ก็จัดให้อีกหนึ่งโปรโมชั่นทางเลือกกับ GoPro HERO 9 Black ในราคาพิเศษเพียง 14,999 จากปกติราคา 15,999 บาท เฉพาะวันที่ 12 ธันวาคม 2563 นี้เท่านั้น

ทั้งสองโปรโมชั่นนี้มีให้ทุกท่านได้จับจองได้ทั้งบนออนไลน์และหน้าร้านทั่วประเทศ สามารถตรวจสอบรายชื่อตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ที่ https://bit.ly/goprodealer หรือซื้อทันทีผ่าน GoPro Official Store ที่ https://bit.ly/3eQma2v แล้วเราจะได้มาเป็นครอบครัว GoPro ด้วยกัน!

GoPro เพิ่มลูกเล่นใน GoPro App ต้อนรับวันหยุดยาวในปีนี้

GoPro เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ใน GoPro App ที่เรียกว่า Mural ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณสร้างโมเมนต์ใหม่จากช่วงเวลาที่แสนสนุกในสไตล์ GoPro ของคุณที่ได้บันทึกไว้ผ่านภาพถ่ายและวีดีโอที่คุณมีอยู่ใน GoPro App เรากำลังพัฒนาแอพพลิเคชันที่สามารถช่วยให้คุณได้สร้างช่วงเวลาที่แสนพิเศษของคุณได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น และ ฟีเจอร์ Mural นี้คือก้าวแรกของเราที่จะเป็นตัวช่วยให้การเก็บช่วงเวลาดีดีเหล่านั้น

ฟีเจอร์ใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

  • สร้างคอลเลคชั่น Mural ของคุณ: รวบรวมรูปภาพและวีดีโอที่เป็นช็อตสุดประทับใจที่สุดของคุณเพื่อสร้าง Mural บน GoPro App
  • สะดวกต่อการดูรูปภาพและวีดีโอ: เพียงแค่แตะไอคอนมุมมองเพื่อดูคอลเคชั่นภาพและวีดีโอทั้งหมดของคุณได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น
  • รวบรวมช่วงเวลาสุดประทับใจของคุณ: ย้อนดูเหตุการณ์สุดประทับใจของคุณด้วยการเพิ่มรูปและวีดีโอโดย GoPro App จะช่วยสร้างโมเมนต์สุดประทับใจใหม่ขึ้นมาให้คุณโดยอัตโนมัติ
  • สร้างความเป็นตัวตนของคุณ: คุณสามารถใส่ชื่อโมเมนต์ที่แสนพิเศษนั้นของคุณได้ตามใจชอบ รวมไปถึงการตัดต่อเพิ่มเติมเพื่อแชร์โมเมนต์เหล่านั้นให้ทุกคนได้เห็น