Google อัปเดทใช้ Zoom ทำวิดีโอคอล บน Google Nest Hub Max ได้แล้ว

วันนี้ทาง Google ได้ออกมาประกาศว่ าแอพวิดีโอคอล Zoom สามารถรองรับสมาร์ทดิสเพลย์บน Nest Hub Max ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา และ ออสเตรเลียแล้ว

ผู้ที่ใช้ระบบ Google หรือ Nest Wi-Fi อาจเห็นการปรับปรุงในแฮงเอาท์วิดีโอและ Google เองก็ประกาศเช่นกัน อุปกรณ์จะทำการอัปเดตโดยอัตโนมัติเพื่อให้สามารถตรวจจับและจัดลำดับความสำคัญของปริมาณการใช้งานแฮงเอาท์วิดีโอสำหรับ Google Meet และ Zoom

เพราะใกล้ถึงช่วงวันหยุดจึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการอัปเดต ผู้คนจำนวนมากจะวิดีโอคอลหาเพื่อนและครอบครัว และ Zoom ก็เป็นบริการที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษในปีนี้ เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันจึงทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เฉลิมฉลองช่วงวันหยุดกันอยู่ในบ้าน

Zoom Nest Hub Max

จอแสดงผลอัจฉริยะนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ที่ต้องการฟังก์ชั่นของลำโพงอัจฉริยะที่ต้องการมากกว่าลำโพง Facebook นำเสนออุปกรณ์พอร์ทัลหลากหลายขนาดให้เลือกใช้แต่ก็มีข้อเสียบางอย่าง Nest Hub Max ราคา 229$ (6,900 บาท) ถึงจะราคาสูงกว่าแต่ดูจากคะแนนรีวิวแล้วก็นับว่าคุ้มค่า

หากคุณเลือกที่จะซื้ออุปกรณ์ Nest Hub Max ของ Google คุณสามารถลองใช้ Zoom โดยการเชื่อมต่อกับบัญชี Google ของคุณ หลังจากนั้นคุณสามารถควบคุมฟีเจอร์นี้ด้วยเสียงของคุณโดยใช้คำสั่ง “Hey Google เข้าร่วมการประชุมครั้งต่อไปของฉัน” หรือ “Hey Google เริ่มการโทร Zoom”

ที่มา theverge