เผยข้อมูล สมาร์ทวอทช์ Fossil Gen 6 สามารถรองรับ LTE และ NFC

Fossil ผู้ผลิตนาฬิกาที่มีชื่อเสียงได้เปิดตัว Smart watch รุ่น Fossil Gen 5 ไปเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ทางบริษัทกำลังจะเปิดตัวรุ่นใหม่ Fossil Gen 6 โดยสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้สามารถรรองรับ LTE และ NFC ได้

สมาร์ทวอทช์ Fossil Gen 6 ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้รับการเปิดเผยข้อมูลบนเว็บไซต์ FCC พร้อมหมายเลขรุ่น C1NF1 รายงานจาก GoAndroid กล่าวว่านี่เป็นอุปกรณ์เดียวกับที่ปรากฏบนเว็บไซต์ Bluetooth SIG พร้อมกับสมาร์ทวอทช์ DW11 เมื่อต้นปีนี้

โดยข้อมูลที่ถูกเผยบน FCC ของนาฬิกา Fossil Gen 6 นี้ยังเปิดเผยว่าสมาร์ทวอทช์จะมาพร้อมกับการรองรับการเชื่อมต่อแบบ LTE นอกจากนั้นยังสามารถรองรับ Wi-Fi, Bluetooth และ NFC ได้อีกด้วย

Fossil Gen 6 FCC

นอกจากนี้อุปกรณ์ดูเหมือนจะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ APP00310 ที่มีกำลังไฟ 2.85Vdc และ 0.4Ah ซึ่งแบตเตอรี่นี้ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ผลิตแบตเตอรี่ในไต้หวันที่ชื่อว่า APack Technology Co. , LTD.

Fossil Gen 6 FCC

คาดว่าสมาร์ทวอทช์ Fossil Gen 6 จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon Wear 4100 SoC ช่วยปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของสมาร์ทวอทช์ได้ดีมากยิ่งขึ้

และการรองรับ NFC ทำให้สามารถใช้กับบริการชำระเงินแบบไร้สายได้เช่นเดียวกับ Google Pay จึงน่าสนใจที่จะดูว่าบริษัทจะเพิ่มประสิทธิภาพอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของสมาร์ทวอทช์ที่ใช้ WearOS ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้ยังไง

ที่มา gizmochina