Forza Horizon 4 โหมด Super7 ท้าทายความสามารถ ขับผาดโผนแบบสตั๊นแมน

Forza Horizon 4 เปิดตัวมานานถึง 2 ปีแต่ก็ยังมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดอัปเดตโหมดใหม่ Super7 ที่มาพร้อมกับ Blueprint Builder ให้คุณออกแบบด่านด้วยสิ่งกีดขวางต่าง ๆ ในแนวผาดโผน และซิ่งราวกับสตั๊นแมน

Forza Horizon 4 เป็นเกมแนวขับรถแนวผาดโผนอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นด่านที่ถูกสร้างเอาไว้จากตัวเกมเอง ล่าสุดการอัปเดตใหม่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างด่านได้ด้วยตัวเอง

โดยมีหลายโหมดความท้าทายให้คุณสร้างทั้ง Speed Cameras,Drift Zone และ Damage control นอกจากนี้คุณยังสามารถแชร์ด่านที่คุณสร้างให้กับผู้เล่นอื่นได้เข้ามาท้าทายผ่านทาง Community Challenges ที่อยู่ในแผนที่หลักหรือผ่านทาง share code

Forza Horizon 4 Super7 Mode

โหมด Super7 ใหม่พร้อมใช้งานฟรีสำหรับผู้เล่น Forza Horizon 4 ทุกคนแล้ว การอัปเดต Series 30 ยังมียานพาหนะใหม่ 5 คัน และ Koenigsegg Jesko ผู้พัฒนายังประกาศด้วยว่า Forza Horizon 4, Horizon 3 และ Motorsports 7 พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีบน Xbox Series X | S

Forza Horizon 4 Super7 Mode

หากคุณเป็นเจ้าของเกมเหล่านั้นอยู่แล้ว Forza Horizon 3/4 นั้นค่อนข้างคล้ายกัน แตกต่างกันที่ความเร็วในการโหลดเร็วขึ้นเป็น 60 fps และ 4K Ultra HD บน Xbox Series X และ Full HD บน Series S ส่วน Forza Motorsport 7 ใน Series X | S จะโหลดเร็วขึ้น

ที่มา engadget