Fortnite Season 5 อัปเดตเพิ่ม Mandalorian และ Baby Yoda จาก Star wars

Fortnite’s Marvel ได้สิ้นสุดลงแล้ว ถึงแม้จะมีคดีฟ้องร้องกับ Apple แต่ Fortnite’s Marvel ก็ยังได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกม Fortnite และตอนนี้ตัวเกมกำลังเตรียมเข้าสู่ Season 5 ที่มีการเพิ่มตัวละครมากมายจากภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Star wars ทั้ง The Mandalorian และ Baby Yoda

ตอนนี้ Season 5 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และเริ่มจากจุดที่ค้างไว้ หลังจากที่กาแลคตัสพยายามขโมยแหล่งพลังงาน Zero Point พร้อมกับผู้เล่นและ Iron Man ได้ทำลายศูนย์กลางของแผนที่ ตอนนี้ Jonesy ได้รับมอบหมายให้ปกป้อง energy source เขาจึงสรรหาตัวละครมากมายสำหรับ Season 5 เช่น The Mandalorian, Baby Yoda, Mancake และ Flapjack cowboy

Fortnite Chapter 2 Season 5

แผนที่ถูกเปลี่ยนแปลงหลังจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ โดยมีจุดที่น่าสนใจคือแผนที่บางส่วนจากฤดูกาลแรกที่ถูกนำกลับมา เช่น Viking Ship และ Durr Burger โดยสกินใหม่เป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบในเกมปกติกับความเป็นดิสนีย์

มีการเพิ่มระบบกาชาเป็นครั้งแรกบนเกม Fortnite โดยให้ผู้เล่นได้สุ่มหาตัวละคร เพิ่มสกินใหม่ POI ใหม่ Fortnite กล่าวว่า “ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ Agent Jones จะนำนักล่าจาก Realities beyond เข้ามามากขึ้น คนต่อไปจะเป็นใครนะ?”

ที่มา engadget