เครื่องปรับอากาศ Nokia เปิดวางขายในอินเดีย ราคา 12,700 บาท

Flipkart เปิดตัว เครื่องปรับอากาศ ภายใต้แบรนด์ Nokia (AC) รุ่นใหม่ในประเทศอินเดีย รองรับเทคโนโลยี Inverter และมี Wi-Fi ภายในตัว พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวอัจฉริยะและอื่น ๆ อีกเพียบ

ในปี 2019 Flipkart บริษัท E-commerce ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียได้ร่วมมือกับ Nokia เพื่อเปิดตัว Smart TV ในอินเดีย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Nokia ภายในประเทศมากมาย ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานคือโน๊ตบุ๊ค Nokia PureBook X14 และตอนนี้พึ่งเปิดตัว เครื่องปรับอากาศ รุ่นใหม่ออกมา ราคาเริ่มต้นที่ 30,999 รูเปีย (12,700 บาท) สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคมผ่าน Flipkart

AC รุ่นใหม่นี้มีให้เลือก 5 รุ่นและจะมีความจุ (ตัน) และประสิทธิภาพการใช้พลังงาน (ระดับดาว) ที่แตกต่างกันตามความเหมาะสมกับการใช้งานของผู้ใช้ ในการแถลงข่าว Dev Iyer รองประธาน Private Brands Flipkart กล่าวว่าเครื่องปรับอากาศจะ “Made in India” ใช้งานได้หลากหลายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศยังมีการออกแบบที่เรียบง่าย มีคอมเพรสเซอร์แบบหมุนคู่พร้อมมอเตอร์กระแสตรงไร้แปรง น้ำยาแอร์ R-32 สำหรับการทำความเย็นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติที่น่าสนใจของเครื่องปรับอากาศแบรนด์ Nokia :

  • ไม่มีโคลง, ช่วงแรงดันไฟฟ้า: 165V – 265V
  • ระบายความร้อนในห้องอย่างรวดเร็วพร้อมสวิง 4 ทิศทางและพัดลม Turbo cross flow
  • เทคโนโลยี Triple Inverter พร้อมโหมดที่ปรับได้แบบ 4-in-1
  • วัสดุทองแดง 100% ป้องกันการกัดกร่อนพร้อมเทคโนโลยี Bluefin และ Self-cleaning
  • ฟิลเตอร์ 6-in-1 ใช้ไอออไนเซอร์เชิงลบสำหรับการฟอกอากาศ
เครื่องปรับอากาศ Nokia

นอกจากนี้ AC ยังรองรับการควบคุม Smart Home เช่น ปรับแต่งโปรไฟล์ผู้ใช้ได้ กำหนดตารางเวลา การแจ้งเตือน การเปลี่ยนตัวกรองอัจฉริยะและอื่น ๆ ผู้ใช้ยังสามารถควบคุม AC จากระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟนและมีเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวอัจฉริยะจากเทคโนโลยี ifeel เพื่อการระบายความร้อน

ที่มา gizmochina