FAIRY TAIL Forces Unite

FAIRY TAIL : Forces Unite เปิดให้เล่นแล้ว รับของรางวัล SS เอลซ่า !

เกมผจญภัยมือถือ FAIRY TAIL: Forces Unite! เปิดให้บริการแล้ววันนี้ มาสร้างกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดและออกผจญภัยโลกเวทมนตร์กันเถอะ!

สร้างกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อเป็นสุดยอดกิลด์อันดับหนึ่ง

แน่นอนว่าการผจญภัยโลกเวทมนตร์ของคุณจะไม่สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณยังไม่ได้เข้าร่วมกิลด์ผู้ใช้เวท มาเข้าร่วมกิลด์ที่คุณชื่นชอบ เติบโตไปกับผองเพื่อน พร้อมต่อสู้เคียงข้างกับคู่หูคนสนิท

เกมผจญภัยลิขสิทธิ์แท้จาก Kodansha พาคุณหวนคืนสู่บรรยากาศที่คุ้นเคย

นอกเหนือจากลิขสิทธิ์จาก Kodansha แล้ว FAIRY TAIL: Forces Unite! ยังได้รับการพากย์เสียงโดยนักพากย์แอนิเมชันที่คุณคุ้นเคย ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวดั้งเดิมผ่านมุมมองผู้ใช้เวท มาเข้าร่วมทีมกับ นัตสึ ลูซี่ เกรย์ และ เอลซ่า สร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุดและปราบศัตรูให้ราบคาบ

พิชิตการต่อสู้แบบเทิร์นเบสด้วยกลยุทธ์และสกิล

FAIRY TAIL: Forces Unite! คือ เกมผจญภัยที่ผสานรูปแบบการต่อสู้แบบเทิร์น โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นผู้ใช้เวทจาก 9 สายเวท ผจญภัยไปกับอสูรเวท เลือกแผนการรบและจัดทีมเพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ขณะเดียวกันก็สามารถต่อสู้เคียงข้างไปกับจอมเวทแฟรี่เทล ปลดปล่อยพลังเวทที่คุ้นเคย ‘มังกรไฟคำราม’ ‘กงล้อสวรรค์ บลูเมนแบลท’ คุณจะต้องตกหลุมรักแฟรี่เทลอีกครั้งแน่นอน

เลือกสวมบทบาทผู้ใช้เวทจาก 9 สายเวท เพื่อออกเดินทางผจญภัย

ต่อยอดตำนานแห่งจอมเวทจากแฟรี่เทล สู่ผู้ใช้เวททั้ง 9 สายเวท ได้แก่ เวทปืน เวทเสริมพลัง เวทลม เวทคลื่นเสียง เวทหิมะ เวทพิทักษ์ เวทอักขระ เวทยา และเวทฟื้นฟู โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้อย่างอิสระ และออกผจญภัยไปตามเส้นทางผู้ใช้เวทของตนเอง ตื่นตาตื่นใจไปกับระบบซื้อขายและระบบโซเชียล ออกสำรวจและพิชิตภารกิจระดับเอสไปกับเพื่อนของคุณ

FAIRY TAIL: Forces Unite! เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วอย่างเป็นทางการ เข้าเกมตอนนี้ เพื่อรับ SS เอลซ่า จอมเวทขั้นสูงสุด และไอเทมมากมาย มาสร้างทีมจอมเวทและออกผจญภัยไปกับเพื่อนของคุณได้แล้ววันนี้

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้