Epic Games Store แจกเกมฟรี ตลอด 15 วัน จัด Holiday Sale ลดราคาสูงสุด 75% เริ่ม 17 ธันวาคมนี้

ทาง Epic Games ใจดี ประกาศลดราคาเกมส่งท้ายปี อีกทั้งยังมี แจกเกมฟรี ทุกวันบน Epic Games Store ต่อเนื่องเป็นเวลา 15 วันเลยทีเดียว

โดยจะเริ่มต้นวันที่ 17 ธันวาคม 2020 นี้ ทาง Epic Games Store จะจัด Holiday Sale ที่มีโปรโมชั่นลดราคาเกมสูงสุดถึง 75% ส่วนเกมที่จะแจกฟรีที่ว่านั้น เป็นกิจกรรมโบนัสที่มีระยะเวลาจำกัดที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปกดรับได้ในแต่ละวัน เกมจะมีระยะดาวน์โหลดให้ 24 ชั่วโมง ผู้เล่นที่สนใจ ไม่ควรพลาดและต้องเข้าไปดาวน์โหลดให้ทัน ดังนั้น วันที่ 17 ธันวาคมนี้ เฝ้าหน้า เกมฟรี เพื่อรอดาวน์โหลดเกมฟรีได้เลย

Epic Games Store Epic Holiday Sale

เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับเทศกาลแห่งการให้ด้วยเทศกาลลดราคาที่รื่นเริงที่สุดของปี! 

เทศกาลลดราคาส่งท้ายปีของ Epic Games Store จะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม เรามีของดีๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ พบกับส่วนลดสูงสุด 75% แต่ไม่ได้มีแค่นี้

ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม เราจะแจกเกมใหม่ฟรีทุกวันเป็นเวลาสองสัปดาห์ติดต่อกัน โดยเราจะแจกเกมฟรีเป็นเวลา 15 วัน! คุณจะรับเกมฟรีแต่ละเกมได้ภายใน 24 ชั่วโมง แต่เกมจะเป็นของคุณตลอดไป

นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่คุณจะเลือกดูและเพิ่มเกมที่คุณสนใจเข้าสู่รายการที่ชื่นชอบในระบบบัญชี Epic ของคุณ โดยระบบจะแจ้งเตือน หากเกมในรายการที่ชื่นชอบของคุณมีการลดราคา

ขอให้มีความสุขกับช่วงเทศกาล (ล่วงหน้า) นะทุกคน!

ทีมงาน Epic Games Store

เมื่อปี 2019 Epic Holiday Sale ใช้วิธีแจกคูปองส่วนลดให้ผู้เล่นมูลค่า 10 ดอลลาร์ แต่ปีนี้ไม่มีการพูดถึงโปรโมชั่นตัวนั้นแล้ว คาดว่าทางค่ายน่าจะเปลี่ยนวิธีมาเป็นการใช้กิจกรรมแจกเกมฟรีรายวันแทน

ที่มา : PCGAMER