Loki และ Hawkeye ซีรี่ย์ออริจินอล ของ Disney+ กำหนดฉาย พ.ค. และ ก.ย. 2021 นี้

Marvel Studios กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Loki และ Hawkeye อยู่ในขณะนี้ และมีกำหนดจะฉายในเดือนพฤษภาคมและกันยายน 2021 ทาง Disney Plus ตามลำดับ โดยได้มีการปล่อยตัวอย่างของ Loki ออกมาให้ได้ชมแล้ว

Loki

Marvel เผยตัวอย่างใหม่สำหรับ Loki ที่เป็นซีรีส์ภาคต่อของ Disney Plus ที่ได้ Tom Hiddleston วายร้ายจาก Avengers ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมาแสดงนำ โดยทางมาร์เวลประกาศว่า Loki จะเปิดตัวใน Disney+ เดือนพฤษภาคม 2021

Loki disney +

ซีรีส์นี้เป็น “crime thriller” คุณจะได้เห็นโลกิเผชิญหน้ากับ TVA หรือ Time Variance Authority ที่มีมีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยและความเป็นไปของเส้นเวลา ในเรื่องมีการเปิดตัว Owen Wilson มารับบทเป็นตัวละครที่ยังไม่มีชื่อ ปรากฏในตัวอย่างฉากในลิฟต์ก่อนที่จะตัดไปที่ฉากแอ็คชั่นมากมาย

Loki disney +

Loki ของ Hiddleston เป็นหนึ่งในตัวละครที่ยาวนานที่สุดใน MCU ที่เกี่ยวโยงกันของ Marvel โดยเริ่มต้นในปี 2011 ในเรื่อง Thor ตั้งแต่นั้นมา โลกิก็ปรากฏตัวในฐานะศัตรูตัวฉกาจใน Avengers และในฐานะพันธมิตรบางครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนจบเนื้อเรื่องใน Avengers

Hawkeye

ซีรีส์ Hawkeye ของ Marvel Studios มี Jeremy Renner มารับบทเป็น Clint Barton และ Hailee Steinfeld รับบท Kate Bishop จะออกอากาศตอนแรกใน Disney Plus ในฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า (กันยายน-ธันวาคม)

Hawkeye disney +

Hawkeye เป็นหนึ่งในหลาย ๆ ซีรีส์ที่ Disney Studios ประกาศว่าจะฉายบน Disney+ โดย Kevin Feige หัวหน้าของ Marvel Studios ยืนยันข่าวในงาน investor day ของ Disney เผยว่าซีรีส์ Hawkeye นี้ได้รับแรงบันดาลใจ Comics ของ Matt Fraction ที่เผยแพร่ระหว่างปี 2555 ถึง 2558

โดย Hawkeye ยังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำและยังไม่มีตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาให้เราได้ชมกัน แต่คงไม่นานเกินรอแน่นอน

นอกจาก 2 เรื่องนี้แล้ว Disney ยังได้ประกาศซีรีส์ใหม่มากมายที่จะฉายบน Disney+ ในปี 2021 เช่น Moon Knight, Ms. Marvel, She-hulk และอีกหลายซีรีส์ที่น่าสนใจ

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าฯ

จากทีเซอร์ตัวอย่างแรกของ Loki น่าจะทำให้แฟนๆ ของมาร์เวลรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ชมตัวละครวายร้ายสุดยียวนตัวนี้อีกครั้ง ที่จะมาแบบเป็น ออริจินอลซีรี่ย์ ฉายทาง Disney+ (รวมถึง Hawkeye ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจ) มีความเป็นไปได้ที่ในปี 2021 จะได้เปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ

ที่มา theverge: loki , hawkeye