Digimon Vital Bracelet เลี้ยงดิจิมอนในรูปแบบของฟิตเนสแทร็คเกอร์

Bandai ประกาศเปิดตัว Digimon Vital Bracelet ที่เป็น fitness tracker แบบสวมใส่ได้ และตัวฟิตเนสแทร็กเกอร์รุ่นใหม่นี้ยังมีการใส่ระบบสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงยอดฮิตในยุค 2000 อย่าง Digimon เอาไว้เพื่อเอาใจคนรัก Digimon อีกด้วย

Digimon Vital Bracelet จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2564 ในรูปแบบของ fitness tracker มีให้เลือก 3 สี คือ Black, White และรุ่น Special ที่สามารถเรืองแสงได้ งานเปิดตัว Digimon Vital Bracelet จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคมพร้อมเปิดพรีออเดอร์

จากข้อมูลของ Famitsu รุ่น Black และ White จะมีราคา 6,380 เยน (1,850 บาท) ส่วนรุ่น Special ราคา 7,260 เยน (2,100 บาท) ตัวฟิตเนสแทร็กเกอร์ใช้ข้อมูลการออกกำลังกายในการพัฒนาและอัพเลเวล Digimon ของคุณ

มีโหมดการใช้งานพื้นฐาน Pulse Link ที่จะเชื่อมต่อข้อมูลอัตราการเต้นหัวใจและระดับการทำกิจกรรมของผู้ใช้กับตัว Digimon ยิ่งคุณเคลื่อนไหวและออกกำลังกายมากเท่าไหร่ Digimon ของคุณก็ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้น ช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะการต่อสู้หรือวิวัฒนาการร่างของ Digimon ได้มากขึ้น

Digimon Vital Bracelet

คุณสามารถเพิ่มประสบการณ์ได้มากขึ้นผ่านทางแอปพลิเคชั่น Digimon ที่มีกำหนดเปิดตัวในเดือนมีนาคม ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น ภารกิจประจำวัน รวมทั้งติดตามวิวัฒนาการของ Digimon เช่นเดียวกับ Pokemon Go แอพนี้อนุญาตให้ผู้ใช้เข้าร่วมใน Raid Battles ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นผ่านแอปในสมาร์ทโฟนได้อีกด้วยได้

Bandai ยังเปิดตัว DIM Card ที่ดูเหมือน Sim card ที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่ม Digimon ใหม่ลงไปในอุปกรณ์ของคุณได้ โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 ในราคา 1,760 เยน (510 บาท) DIM Card ชุดแรกคือ Dim Card Set EX Digimon Adventure ที่จะมี Digimon จาก Digimon Adventure 01 เช่น Agumon และ Gabumon

Digimon Vital Bracelet

Dim Card รุ่นที่ 2 จะใช้ชื่อว่า DIM Card Set Volcanic Beat and Blizzard Fang ที่จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายน โดยมี Lavorvomon และ Bulcomon จากภาค Digimon Links

Digimon Vital Bracelet

ที่น่าสนใจคือ Bandai จะเปิดให้ผู้ที่สั่งจองอุปกรณ์ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมสามารถซื้อ Dim Card “Black Roar” 1ที่มี Digimon อย่าง Botamon, Black Wargreymon และ Metal Greymon ที่เป็น Digimon ประเภท Virus

ที่มา gamerbraves