Canon

Canon เปิดตัว imageFORMULA DR-S150 สแกนเนอร์ขนาดกะทัดรัดแบบตั้งโต๊ะ

แคนนอน เปิดตัว Canon imageFORMULA DR-S150 เครื่องสแกนเนอร์ขนาดกะทัดรัดแบบตั้งโต๊ะรุ่น ใช้งานที่ง่าย ตอบโจทย์การใช้งานทั้งแบบเวิร์คกรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจด้านการเงินการธนาคาร, สุขภาพกฏหมาย หรือธุรกิจประกันภัย เป็นต้น  เครื่องสแกนเนอร์ imageFORMULA DR-S150 

มร. อุย ชิค โฮ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์บิสซิเนสอิมเมจจิ้งโซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันการทำงานนอกออฟฟิศ กลายเป็นวิถีการทำงานรูปแบบใหม่   แคนนอน จึงมีความภูมิใจที่จะนำเสนอเครื่องสแกนเนอร์ imageFORMULA DR-S150 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่อเนกประสงค์ยิ่งขึ้น รองรับการทำงานในสถานที่ต่างๆ สามารถสแกนไฟล์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคุณภาพสูง เพิ่มฟังก์ชั่นในการเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก จึงเป็นเครื่องสแกนเนอร์สำหรับธุรกิจยุคใหม่ ตอบโจทย์ออฟฟิศทุกสไตล์ ตั้งแต่ โฮมออฟฟิศ สำนักงานขนาดกลาง ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน PUSH ที่ช่วยสแกนพาสปอร์ต และบัตรประชาชน ได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับธุรกิจบริการด้านการเงินธนาคาร และสำนักงานสาขาที่เกี่ยวข้อง เป็นอย่างยิ่ง”  

เชื่อมต่อได้ง่ายจากทุกที่

เครื่องสแกนเนอร์ imageFORMULA DR-S150 มีฟังก์ชันที่เชื่อมต่อได้ผ่าน Wi-Fi ในตัวเครื่อง, Ethernet และ USB ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเครื่องสแกนเนอร์ imageFORMULA DR-S150 ได้จากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต  ทางเลือกในการเชื่อมต่อที่หลากหลายนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้หลายคนใช้เครื่องสแกนร่วมกันได้จากเกือบทุกพื้นที่ในสำนักงาน รวมถึงสแกนเอกสารแล้วส่งไฟล์ไปยังโฟลเดอร์ในระบบเน็ตเวิร์คของแผนกได้ทันที โดยไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์

เทคโนโลยีการสแกนที่ล้ำหน้า

สแกนเนอร์ imageFORMULA DR-S150 มีหน่วยประมวลผลภาพ DR Processor ที่ใช้ CPU ความเร็วสูงภายในตัวเครื่อง จึงสแกนเอกสารได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ มอบความเร็วในการสแกนเอกสารได้สูงสุดถึง 90 หน้าต่อนาที  นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Optical Character Recognition (OCR) แปลงไฟล์ภาพที่ถูกสแกนให้เป็นไฟล์ข้อมูลที่ค้นหาได้ ช่วยให้บันทึกข้อมูลได้อย่างถูกต้อง และอ่านข้อความได้ง่ายขึ้น

เครื่องสแกนเนอร์ imageFORMULA DR-S150 ยังมีกลไกการป้อนกระดาษและลูกกลิ้งที่มีฟังก์ชั่นในการแยกกระดาษ จึงสามารถสแกนเอกสารปริมาณมากจากสื่อที่แตกต่างกันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ผู้ใช้สามารถสั่งสแกนได้สูงสุดถึง 60 หน้า ไม่ว่าจะเป็น แผ่นกระดาษบางๆ บัตรพลาสติก การ์ดพิมพ์นูน หรือแม้แต่พาสปอร์ต ที่มีความหนาถึง 4 มิลลิเมตร นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีหน้าจอสีทัชสกรีนขนาดใหญ่พร้อมอินเทอร์เฟซที่ไวและแม่นยำ ช่วยให้การสั่งงานทำได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย

ซอฟต์แวร์อัจฉริยะช่วยจัดการข้อมูลจากการสแกน

เครื่องสแกนเนอร์ imageFORMULA DR-S150 ช่วยสแกนเอกสารรูปแบบต่างๆ และให้ผลลัพธ์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น เมื่อใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์ CaptureOnTouch V4 ซึ่งจะช่วยแปลงเอกสารที่สแกนมาแล้วให้เป็นไฟล์ที่ค้นหาได้ รวมถึงช่วยในการจัดการข้อมูลดิจิทัล และส่งเอกสารจากการสแกนไปยังบริการเก็บข้อมูลบนคลาวด์ เช่น Dropbox, Google Drive และอื่นๆ ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพและเป็นระเบียบเรียบร้อย แอปพลิเคชัน CaptureOnTouch Job Tool ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ Windows, iOS และ Android ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการใช้งานเครื่องสแกนผ่านสมาร์ทดีไวซ์โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์

เครื่องสแกนเนอร์ Canon imageFORMULA DR-S150 พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ สนใจติดต่อ Canon Call Center โทร 02-344-9988 หรือ ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon