Disney ประกาศ Black Widow ยังฉายในโรง ส่วนเรื่องอื่นจะถูกย้ายไปฉายบน Disney+ แทน

Disney กำลังย้ายซีรีส์และรายการมากมายไปยัง Disney+ ทั้งซีรีส์ รายการและภาพยนตร์ฟรีหรือแบบ Premier Access ยกเว้นเรื่อง Black Widow ที่ดูเหมือนจะไม่ถูกย้ายไปด้วย โดยจะยังคงกำหนดที่จะฉายในโรงภาพยนตร์เหมือนเดิม

มีข่าวลือว่า Black Widow จะยกเลิกฉายในโรงภาพยนตร์ แล้วให้รับชมผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เหมือนกับที่ Warner Bros. ทำกับภาพยนตร์ที่กำหนดฉายในปี 2021 ที่จะให้มาดูบน HBO Max แทน แต่ผู้บริหารของ Disney ปิดข่าวลือนี้ไว้ ระหว่างการสตรีมเผยว่า Black Widow ยังคงกำหนดฉายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 ทำให้ Shang-Chi และ Legend of the Ten Rings เลื่อนไปฉายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2021 และ The Eternals ย้ายไปฉายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021

Black Widow Disney

ที่สำคัญคือ Disney กำลังตัดสินใจว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่สามารถนำชัยชนะบน Box office ได้ และ Black Widow ก็ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกนั้น ส่วนภาพยนตร์ที่ Disney ไม่คิดที่จะฉายในโรงภาพยนตร์ (เช่น Peter Pan & Wendy หรือ Live-Action Pinocchio) จะถูกย้ายไปฉายที่ Disney Plus แทน

Disney ทำให้เรารู้ว่ามีเพียงภาพยนตร์เรื่องดังที่สามารถทำรายได้สูงเท่านั้นที่จะสามารถฉายในโรงภาพยนตร์ได้ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ก็คงต้องรับชมผ่าน Disney Plus กันไป

ที่มา theverge รูปจาก esquire, hindustantimes