วิธีทำ Bestnine 2020 สรุปรวม 9 รูปสุดประทับใจจาก Instagram ของเรา

ปี 2020 เป็นปีที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และเหตุการณ์มากมาย มาดู วิธีทำ Bestnine 2020 หรือ TopNine 2020 ที่จะรวมรูปที่มีคนกด Like มากที่สุด 9 ภาพ มารวมเป็นภาพเดียวกัน เพื่อสรุปให้คุณรู้ว่า ปีนี้เราเจอกับอะไรมาบ้าง และมีเรื่องอะไรที่น่าจดจำ

เริ่มด้วยวิธีแรก ง่ายๆ แนะนำให้ไปที่เว็บ https://bestnine.net/ เว็บนี้จะทำงานเฉพาะบนเว็บอย่างเดียว เพียงแค่พิมพ์ Instagram ID เท่านั้น ระบบก็จะไปประมวลผลหาภาพ 9 ภาพ ใน IG ของเราที่มีคน Like มากที่สุด ตลอดทั้งปี 2020 มารวมเป็นภาพแบบ Grid ให้ แต่เว็บนี้อาจจะต้องรอระบบประมวลผลค่อนข้างนานหน่อย และที่หน้าเว็บหลัก จะมีรวม 10 อันดับคนดังใน Instagram มาให้เรามกันด้วย

Bestnine 2020

วิธีทำ อีกวิธีที่แนะนำ คือทำผ่านทาง Creatorkit.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับทำคอนเทนต์ออนไลน์ เราเลือกได้ว่าจะทำจากหน้าเว็บไซต์ เพียงแค่กรอก Instagram ID ให้ระบบไปทำการค้นหาและรวมภาพให้ แล้วตอนจะแชร์ จะมีให้เลือก Template ของภาพได้ว่าจะเรียงแบบไหน จะเป็นแบบ 1:1 สำหรับโพสต์ หรือจะเป็นแบบแนวตั้งเอาไว้แชร์ผ่าน IG Stories

Bestnine 2020 TopNine 2020

ถ้าไม่อยากทำผ่านเว็บ จะติดตั้งแอพพลิเคชั่น มีทั้งใน iOS และ Android แต่ว่าการทำในแอพนั้น จะมีติดลายน้ำของ TopNine อยู่ ถ้าอยากเอาออกจะต้องเสียเงิน 29 บาท ซึ่งเราจะแชร์ได้ทั้งแบบรูปภาพและเป็น IG Stories ก็ได้ หรือถ้าอยากได้ภาพเอฟเฟคสวยๆ ลูกเล่นเยอะๆ ก็ใช้ผ่านทางแอพ Creator Kit เลยก็ได้ แต่ราคาค่า Premium จะสูงกว่า อยู่ที่ 119 บาท แต่ก็ได้ลูกเล่นและ Template สำหรับทำภาพและวิดีโอสวยๆ อีกเยอะเลย

Bestnine 2020 TopNine 2020

เพียงเท่านี้ ก็จะได้รูป Best Nine 9 รูปฮิตสุดปังใน IG ของคุณ มารวมให้เป็นรูปเดียว ก็สามารถก็อปปี้ภาพแล้วเอาไปโพสต์ใน Instagram ของคุณ ให้เพื่อนๆ รู้ว่า ปี 2020 ที่ผ่านมานี้ นอกจากจะต้องผจญกับ โควิด-19 แล้ว คุณยังมีเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง แล้วอย่าลืมแชร์แล้ว ใส่แฮชแท็ก #BestNine2020 และ#TopNine2020 ด้วยนะ