ผ้าห่มเกมมิ่ง Wata Tank นอนเล่นเกมมือถือใต้ผ้าห่มอุ่นๆ ในช่วงฤดูหนาว

ช่วงปลายปี อากาศเริ่มจะหนาวเย็นอาจทำให้สายเกมเมอร์นั้นเล่นเกมไปหนาวไปก็เป็นได้ บริษัท Bauhutte จากประเทศญี่ปุ่นได้ออกนวัตกรรมใหม่ให้คนสามารถเล่นเกมได้อย่างอุ่นกายขึ้นในหน้าหนาวช่วงปลายปีนี้

Bauhutte ภูมิใจเสนอ Wata Tank ผ้าห่มเกมมิ่ง ให้ผู้เล่นเกมนั่ง/นอนเล่นเกมได้อย่างอุ่นกาย ในภาษาญี่ปุ่น คำว่า wata แปลว่า ผ้าฝ้าย

Bauhutte Wata Tank Gaming Blanket

แล้วผ้าห่ม Wata Tank มันต่างจากผ้าห่มทั่วไปยังไง?

ผ้าห่ม Wata Tank ถูกออกแบบมาให้เหมาะไลฟ์สไตร์ของคนที่เล่นเกม โดยผ้าห่มจะมีเว้นช่องไว้ 2 จุด เพื่อให้แขนของผู้เล่นสามารถบังคับเกมมือถือ หรือผ่านจอยคอนโทรลเลอร์ได้อย่างสะดวกและคล่องแคล่ว โดยที่ตัวผู้เล่นยังอยู่ในผ้าห่มอยู่

Bauhutte Wata Tank Gaming Blanket

นอกจากนั้นผ้าห่มยังบุด้วยขนแกะโดยอัดแน่นโดยมีน้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม สามารถเรียกได้เลยว่า thermal cotton ที่ให้ความอบอุ่นได้ดี ผ้าห่มเกมมิ่งยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจด้วยการแบ่งชั้นและได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีอากาศอุ่นอยู่ภายใต้ผ้าห่ม และวัสดุยังมีคุณภาพในการดูดซับความชื้นด้วย ผู้ใช้จะอบอุ่นใต้ผ้าห่มและมีเหงื่อออกเพียงแค่เล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ถึงผู้ใช้เหงื่อออกเยอะจนชุ่มก็สามารถซักเครื่องได้

ผ้าห่มมีความยาว 2 เมตรและกว้าง 1.6 เมตร มีขนาดใหญ่พอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องนอนได้ มันจะดีและเข้ามากๆ กับเตียงนอนเกมมิ่งของ Bauhutte ในขณะเดียวกัน มันก็ไม่เทอะทะจนเกินไป สามารถห่มและนอนเล่นเกมบนโซฟาก็ได้เช่นกัน

Bauhutte Wata Tank Gaming Blanket
Bauhutte Wata Tank Gaming Blanket

ผ้าห่มเกมมิ่ง Wata Tank ของ Bauhutte ได้ Iori Moe มาเป็นนางแบบโฆษณาให้ด้วย และสามารถสั่งซื้อผ้าห่มเกมมิ่ง Wata Tank ได้ทาง Amazon Japan ในราคา 11,469 เยน หรือประมาณ 3,340 บาท

ที่มา : SORANEWS24