Servant

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่าง Servant ซีซัน 2 พร้อมฉายทั่วโลก 15 มค. 21

Apple TV+ ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์สำหรับ “Servant” ซีซัน 2 เป็นซีรีส์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญ สร้างโดย M. Night Shyamalan ผู้กำกับชื่อดังที่ถูกเสนอชื่อเช้าชิงรางวัล Academy Award มีทั้งหมด 10 ตอน โดยจะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 15 มกราคม 2021 พร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ และตามด้วยตอนใหม่ในทุกวันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์

หลังจากซีซันแรกจบไป ซีซันสองของซีรีส์สุดระทึกขวัญเรื่องนี้พร้อมกลับมาในมุมเรื่องเหนือธรรมชาติ เมื่อ Leanne ได้กลับมาที่บ้านหลังสีน้ำตาล เนื้อแท้ของเธอก็ได้ถูกเปิดเผย และอนาคตสุดดำมืดก็คืบคลานเข้ามาสู่ชะตากรรมของทุกคน

ทีมนักแสดงใน “Servant” ทั้งหมดได้แก่ Lauren Ambrose, Toby Kebbell, Nell Tiger Free และ Rupert Grint จะกลับมารับบทตัวละครเดิมในซีซันสอง

ซีรีส์ “Servant” เขียนบทโดย Tony Basgallop นักเขียนบทและผู้อำนวยการสร้างที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสถาบันศิลปะภาพยนตร์และโทรทัศน์บริติช (British Academy of Film and Television Arts) โดยมี M. Night Shyamalan และ Tony Basgallop พร้อมกับ Ashwin Rajan, Jason Blumenthal, Todd Black และ Steve Tisch มาร่วมทีมอำนวยการสร้าง และมี Taylor Latham และ Patrick Markey เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้าง