Snooze

Snooze ของขวัญส่งท้ายปีจาก เอิ๊ต ภัทรวี ฟังก่อนใครวันนี้บน Apple Music

Apple Music ชวนแฟนเพลงมาส่งท้ายปีแล้วเพลิดเพลินไปกับ “Snooze” ผลงานใหม่ล่าสุดจาก เอิ๊ต ภัทรวี ซึ่งมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง บน Apple Music ได้ฟังก่อนใคร นับเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปลายปีให้แฟนเพลง Apple Music ได้ฟังกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นที่แรก

Apple Music ชวนแฟนเพลงมาส่งท้ายปีแล้วเพลิดเพลินไปกับ “Snooze” ผลงานใหม่ล่าสุดจาก เอิ๊ต ภัทรวี ซึ่งมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง บน Apple Music

ฟังเพลง “Snooze” ก่อนใครได้ที่ https://music.apple.com/th/album/snooze-single/1543383551

Apple Music คือบริการสตรีมเพลงแบบไม่มีโฆษณาที่ช่วยให้คุณฟังเพลงจากคลังเพลงกว่า 70 ล้านเพลง และสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ส่วนตัวได้ ในฐานะผู้สมัครใช้บริการ คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้รับคำแนะนำที่ปรับให้เข้ากับตัวคุณ ดูเพลงที่เพื่อนๆ ของคุณกำลังฟัง ดูเนื้อหาวิดีโอพิเศษ และอื่นๆ ใหม่ล่าสุด วันนี้คุณสามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง  music.apple.com ได้แล้ว ทดลองใช้บริการ Apple Music ได้ฟรี 3 เดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติม

ได้ที่ http://www.apple.com/th/music/

Snooze เอิ๊ต ภัทรวี

เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการบน App Store, Apple Arcade, Apple Music, iCloud, และ Apple TV+ ผ่านผู้ให้บริการเครื่อข่ายโดยตรงจึงต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละรายกำหนด หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของท่าน