3BB

3BB ส่งความสุขปีใหม่กับแคมเปญ เปิดปั๊บรับปัง ของขวัญมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

3BB ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่  จัดของขวัญจากใจส่งมอบเป็นความสุขให้กับลูกค้ากว่า 1.5 แสนชิ้น รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ลูกค้า 3BB Member เตรียมตัวกดรับของขวัญปีใหม่ได้ฟรี !!  ที่แอป 3BB Member  เริ่มวันที่ 1 มกราคม 64 เป็นต้นไป

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 3BB  ได้จัดโครงการ “เปิดปั๊บ รับปัง ปีใหม่ 2564

ลุ้นรับของขวัญสุดปังจาก 3BB” เพื่อร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ 3BB ด้วยดีตลอดมา โดยได้จัดเตรียมของขวัญจำนวนกว่า 150,000  สิทธิ์ แจกให้กับลูกค้าแบบฟรีๆ ทั้งของขวัญถูกใจ ของพรีเมียม และสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำต่างๆ และที่พิเศษสุด ได้นำวัตถุมงคลล็อกเกตไอ้ไข่ มาแจกเสริมโชคลาภต้อนรับปีฉลูให้กับลูกค้าอีกด้วย โดย  1 รหัสลูกค้าสามารถรับของขวัญได้ 1 รายการ จากกองทัพของขวัญที่ 3BBเตรียมไว้ให้

ของขวัญถูกใจ

ลุ้นรับของขวัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทวอทช์ Garmin Forerunner 945,  มือถือ  iPhone SE 64GB, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung, เราเตอร์ Mesh Wi-Fi TP-LINK, เราเตอร์  Huawei , Power Bank 10,000 mAh  ฯลฯ

ของพรีเมียมน่าสะสมจาก 3BB

เช่น หมอนผ้าห่ม กระบอกน้ำพาสเทล ตุ๊กตาหนู เฮง เฮง กระเป๋าสะพาย ถุงผ้าส้มจี๊ด กระเป๋าคาดไหล่ ลำโพงบูลทูธมินิ กระเป๋าสะพายอเนกประสงค์ กระบอกน้ำ Zebra Tumbler ตุ๊กตาหมอนส้มจี๊ด ฯลฯ

สิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำต่างๆ

  • บัตรชมภาพยนตร์ Deluxe Seat (มูลค่า 260 บาท) ที่ SF Cinema
  • ชุด Snack 2 Go ร้าน Mc Donald’s  (มูลค่า 85 บาท)
  • ไอศกรีมโคน ไซส์ S ร้าน Dairy Queen 
  • คูปองแทนเงินสด 50 บาท สำหรับทานอาหารที่ร้าน Sizzler’s
  • ประกันภัยไข้เลือดออก จาก เจพี ประกันภัย
  • คูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าในห้าง Big C มูลค่า  100 บาท และ 50 บาท
  • คูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าใน Lazada มูลค่า 100 บาท และ 50 บาท
  • คูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าใน Shopee เป็น E-voucher มูลค่า 100 บาท และ 50 บาท

นอกจากนี้ยังมีคะแนน 3BB Point สูงสุด 500 พอยต์ให้ลูกค้าได้สะสมเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษในโอกาสต่างๆ รวมถึง Account  3BB WiFi ให้เชื่อมต่อสัญญาณส่งความสุขให้แก่กันในเทศกาลปีใหม่ด้วย โดยผู้ที่ได้รับของขวัญถูกใจและของพรีเมียม บริษัทฯ จะจัดส่งให้กับลูกค้าภายใน 30 วัน หลังจากกดรับสิทธิ์ ส่วนผู้ที่ได้รับของขวัญที่เป็นสิทธิพิเศษจากร้านค้าจะได้ App Notification เป็น รหัส / Barcode / QR Code เพื่อไปใช้สิทธิ์ยังร้านค้านั้นๆ ทั้งนี้ของขวัญแต่ละรายการมีจำนวนจำกัด

ลูกค้า 3BB Member เตรียมตัวกดรับโชคเพื่อลุ้นของขวัญปีใหม่ ผ่านแอป 3BB Member ตั้งแต่วันที่ 1-31 มกราคม 64  ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ทางช่องทางออนไลน์ ได้แก่ 3BB Facebook Official Page, LINE: @3BB.promotion, Twitter: @3BBtweet หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 3BB Contact Center โทร. 1530