3BB GIGATV

ลูกค้า 3BB GIGATV ชมคอนเสิร์ต POTATO ผ่านกล่อง พร้อมลุ้น iPad Air 2020

ลูกค้า 3BB GIGATV รับชมออนไลน์คอนเสิร์ต POTATO ผ่านกล่องครั้งแรกพร้อมลุ้น iPad Air 2020 ซึ่งจะมาอัดความสุขแบบล้นทะลักให้กับผู้ชมได้สนุกกันเต็มพิกัด เพราะเป็นไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของปี ที่ 3BB จัดให้ชมฟรี! ในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 63  เวลา 19:00 น.

โปเตโต้ ศิลปินป๊อปร็อกที่มีผลงานเพลงฮิตอย่าง ทิ้งไว้กลางทาง ที่ทำสถิติร้อยล้านวิวและสร้างวลีดังอย่าง “เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร” รวมถึงเพลงรักอย่าง เธอยัง  ไม่รู้จะอธิบายยังไง  ไม่ให้เธอไป  กล้าพอไหม และอีกหลายเพลงที่เชื่อว่าแฟนๆคงคุ้นหูเป็นอย่างดี ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เจ้าบ่าวหมาดๆ  ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข พร้อมจัดเต็มนำเพลงดังมามอบความสุขให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่

รับบชม “3BB The Virtual LIVE Concert #4”  ได้ 2 ช่องทาง ลูกค้า 3BB GIGATV รับชมผ่านกล่อง พร้อมลุ้นรางวัล iPad Air 2020 จำนวน 1 รางวัล  นอกจากนี้ 3BB ยังเปิดให้ผู้สนใจทั่วไปสามารถรับชมได้ฟรี แบบไม่ต้องลงทะเบียน  Facebook Live ผ่าน 3BB Facebook Official Page: www.facebook.com/3BBOfficialPage อีกด้วย

วัยรุ่นวัยร็อกเตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกสุดเหวี่ยงที่จะอุบัติขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563  ตั้งแต่เวลา 19:00 น เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆที่ 3BB จัดให้ ทางช่องทางออนไลน์ 3BB Facebook Official Page, LINE: @3BB.promotion, Twitter: @3BBtweet, แอปฯ 3BB Member หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 3BB Contact Center โทร. 1530