Xiaomi Deerma Smart Fog-free Humidifier เครื่องปรับความชื้น ราคาเบาๆ

Xiaomi เปิดตัวเครื่องปรับความชื้นรุ่นใหม่ Deerma Smart Fog-free Humidifier ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับอากาศ ป้องกันการเกิดความแห้งกร้านที่อาจทำให้ระคายเคือง และยังสามารถบรรเทาอาการต่าง ๆ ที่เกิดจากไข้หวัดได้อีกด้วย

เครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ Deerma Smart Fog-free Humidifier มีจุดขายหลักคือสเปรย์ฉีดน้ำที่มีความจุ 510 มล. / ชม. มาพร้อมกับที่ฉีดน้ำไหลและไส้กรองแบบพับ 21 ชั้น สามารถควบคุมผ่านแอพ MIJIA ได้

Xiaomi Deerma Smart Fog-free Humidifier

เครื่องทำความชื้นในท้องตลาดแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทการระเหยบริสุทธิ์ ประเภทการระเหยด้วยความร้อนและประเภทอัลตราโซนิก 2 ตัวแรกใช้พัดลมและเครื่องทำความร้อนในการระเหยน้ำโดยไม่สนใจคุณภาพน้ำ ประเภทอัลตราโซนิกสามารถใช้ได้เฉพาะน้ำบริสุทธิ์เท่านั้น ไม่อย่างนั้นมันจะปล่อยแร่ธาตุในน้ำประปาสู่อากาศทำให้เกิดผงสีขาว

Xiaomi Deerma Smart Fog-free Humidifier

การออกแบบของ Deerma Smart Fog-free Humidifier ได้รับแรงบันดาลใจจากการระเหยของน้ำตามธรรมชาติที่จะเปลี่ยนน้ำให้เป็นโมเลกุลนาโน จึงทำให้แบคทีเรียและอนุภาคไม่สามารถเกาะติดได้ จะส่งออกเฉพาะกระแสลมที่ชื้นและสะอาดไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมภายในห้อง

Xiaomi Deerma Smart Fog-free Humidifier

มีการเพิ่มโครงสร้างปั๊มน้ำหมุนเวียนภายในเครื่องเพื่อเปลี่ยนน้ำไปยังด้านบนของไส้กรองและฉีดพ่นจากบนลงล่าง กระบวนการนี้จะทำให้ไส้กรองชื้นเต็มที่ และเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำในถังน้ำไหลเวียนอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังทำให้ถังเก็บน้ำแพร่พันธุ์แบคทีเรียได้ยาก

Xiaomi Deerma Smart Fog-free Humidifier

Deerma Smart Fog-free Humidifier ใช้ไส้กรองที่ประกอบด้วยเส้นใยดูดซับและเรซินที่มีความหนาแน่นสูง มีความสามารถในการทำความสะอาดตัวเองได้ดี โครงสร้าง 21 ชั้นทำให้สามารถสกัดกั้นสิ่งสกปรกจากน้ำได้อย่างเต็มที่

สามารถควบคุมด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอป MIJIA สามารถเปิด / ปิดเครื่องและปรับระดับความชื้นได้ด้วยปุ่มเดียว ช่วยเตือนเมื่อระดับน้ำต่ำเกินไป ทำให้สามารถเติมน้ำได้ทันเวลา Deerma Smart Fog-free Humidifier ราคา 499 หยวน (2,400 บาท) สั่งซื้อล่วงหน้าที่ Xiaomi Youpin ได้ในราคา 469 หยวน (2,200)

ที่มา gizmochina รูปจาก gizchina