Xiaomi เปิดตัว Circle Joy Electric กล่องถนอมอาหารแบบสูญญากาศ

Xiaomi เปิดตัวชุดกล่องถนอมสูญญากาศ Circle Joy Electric ต้านเชื้อแบคทีเรียแบบสูญญากาศสูง -0.03Mpa ด้วยกลไกอัจฉริยะแบบไฟฟ้าที่ใช้เพียงปุ่มเดียว ผลิตโดย Tritan ที่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก อุปกรณ์ประกอบด้วยปั๊มสูญญากาศไฟฟ้าและกล่องแบบสูญญากาศ

ตัวกล่องแบ่งออกเป็นช่องรูปตัว T ความจุ 1 ลิตร 2 ช่อง และ 1.3 ลิตรอีก 1 ช่อง ราคาคราวด์ฟันดิ้งอยู่ที่ 99 หยวน (490 บาท) กล่องถนอมอาหารใช้วิธีสูญญากาศเพื่อลดระดับออกซิเจนในกล่อง การกำจัดปริมาณออกซิเจนจะชะลอการเกิดออกซิเดชันของอาหารและยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย สูญญากาศสูงถึง -0.03Mpa ยืดระยะเวลาการเก็บรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ 3-5 เท่า

Circle Joy Electric Vacuum Preservation Box

ปั๊มสุญญากาศไฟฟ้ามีหน้าที่ในการดูดอากาศภายในกล่อง และสามารถถอดออกได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือวางปั๊มสูญญากาศบนวาล์วสูญญากาศที่ด้านบนของฝากล่องแล้วกดปุ่มเบา ๆ เพื่อเริ่มปั๊มโดยอัตโนมัติ สามารถตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของสูญญากาศในกล่องได้แบบ Real-time เมื่อระดับสุญญากาศถึงความต้องการ -0.03Mpa การสูบลมจะหยุดโดยอัตโนมัติโดยที่คุณไม่ต้องกดปุ่มใด ๆ

Circle Joy Electric Vacuum Preservation Box

ใช้วิธีชาร์จแบตเตอรี่ลิเธียมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้อินเทอร์เฟซการชาร์จ USB-C กล่องทำจากวัสดุ Tritan เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับสำหรับทารกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปลอดสารพิษ วัสดุนี้ไม่มีสารอันตราย เช่น bisphenol A และตะกั่ว เป็นไปตามมาตรฐานการสัมผัสอาหารระหว่างประเทศของ FDA

Circle Joy Electric Vacuum Preservation Box

กล่องจะไม่เสียหายภายใต้ความร้อนและอุณหภูมิสูง รองรับการอุ่นด้วยไมโครเวฟ สามารถใช้เป็นกล่องอาหารกลางวันหรือเป็นที่เก็บถนอมอาหารประจำวัน ผลิตภัณฑ์กำลังเปิดระดมทุนบนแพลตฟอร์ม Youpin

ที่มา gizmochina