Xiaomi ออกสินค้าใหม่ สีเหลืองลาย Pikachu Edition แฟนโปเกมอนไม่ควรพลาด

Xiaomi เปิดตัว Mi Power Bank 3 Pikachu Edition แต่ดูเหมือนว่านี่ไม่ใช่สินค้าของ Xiaomi เพียงชิ้นเดียวที่มาในธีมปิกาจู ในเว็บไซต์ทางการของ Xiaomi ยังมีสินค้ารายการอื่นๆ อีกที่มาในรูปแบบ Pikachu Edition

Mi Power Bank 3 Pikachu Edition

นอกเหนือจาก Mi Power Bank 3 แล้ว ยังมีสินค้าอื่นอีกที่มาใน PikachuEdition ได้แก่ เครื่องพิมพ์ขนาดพกพา Xiaomi Pocket Photo Printer , หูฟัง true wireless Mi Air 2S , กระเป๋าเป้ Mi Backpack 10 ลิตร และ กระเป๋าเดินทางมีล้อ Xiaomi Suitcase 20 นิ้ว

Xiaomi Pocket Photo Printer Pikachu Edition
Xiaomi Mi Air 2S Pikachu Edition

เครื่องพิมพ์ขนาดพกพา Xiaomi Pocket Photo Printer PikachuEdition ราคา 399 หยวน หรือประมาณ 1,900 บาท จะมีหน้าปิกาจูยิ้มบนตัวเครื่องที่มีสีเหลือง

หูฟังไร้สาย Xiaomi Mi Air 2S PikachuEdition ก็มาพร้อมกับเคสสีเหลืองและหูฟังสีเหลืองเช่นกัน แต่จะมีหน้าปิกาจูยิ้มที่เห็นส่วนหัวครบ ต่างจากของเครื่องพิมพ์ขนาดเล็ก โดยมีราคา 399 หยวน หรือประมาณ 1,900 บาทเช่นกัน

กระเป๋าเป้ Mi Backpack 10 ลิตร ราคา 59 หยวน หรือประมาณ 280 บาท มาพร้อมกับซิปที่มีรูปร่างเหมือนหางของปิกาจู ที่น่าสนใจคือมีการเคลือบสารกันน้ำเอาไว้

กระเป๋าเดินทางมีล้อ Xiaomi Suitcase 20 นิ้ว ราคา 399 หยวน หรือประมาณ 1,900 บาท มาพร้อมกับซิปด้านในตัวกระเป๋าที่มีรูปร่างเหมือนหางของปิกาจู

Xiaomi Products Pikachu Editions

สินค้าทั้งหมด 5 ชิ้นนี้ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของ Mi.com ดูเหมือนว่าวันวางจำหน่ายจะมีช่วงเวลาจำกัด สำหรับแฟนปิกาจูไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ที่มา : Mi.com | Gizchina