Taiwan Expo 2020

Taiwan Expo 2020 สัมผัสสินค้านวัตกรรมจากไต้หวัน คว้าโอกาสทางธุรกิจใหม่

Taiwan Expo 2020 งานแสดงสินค้าที่ส่งเสริมการทำธุรกิจ ในลักษณะธุรกิจต่อธุรกิจ หรือ B2B และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างไต้หวันและอาเซียนให้มั่นคงยิ่งขึ้น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00-17.00 น. ณ ชั้น 5
พาวิลเลียน บอลรูม โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ (BTS เพลินจิต ทางออก 1)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อต่าง ๆ เช่น ระบบความมั่นคงปลอดภัยทางไชเบอร์ด้วย AI และระบบการขนส่งอัจฉริยะ โดยระบบการประชุมเสมือนจริงจะเชื่อมต่อกับผู้เข้าร่วมงานอย่างเป็นส่วนตัวให้สามารถนำเสนอผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยมรองรับช่วง COVID-19

มร. แม็กซ์ จาง ผู้อำนวยการสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (TAITRA) ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ไฮไลท์ของงานในปีนี้คือการจัดแสดงพาวิลเลียน โดยแบ่งออกเป็น 5 โชน ที่จะแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในอุตสหกรรมต่าง ๆ ของไต้หวัน และการแสวงหาความร่วมมือในท้องถิ่น และมอบโอกาสต่าง ๆ ให้แก่ผู้นำทางธุรกิจของประเทศไทย แบ่งออกเป็น

  • Smart City & Industry 4.0
  • Taiwan Digital Commerce
  • Taiwan Healthcare
  • Taiwan Lifestyle
  • Taiwan Tourism & Culture.

Smart City & Industry 4.0 Pavlion รวมความหลากหลายตั้งแต่อุปกรณ์รับ-ส่งสัญญาณไฟเบอร์ออปติก ไปจนถึงเครื่องจักรการผลิตเต้าหู้ และเครื่องมือที่มีความแม่นยำสูง รวมถึง Taiwan Excellence Pavilion จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากกว่า 100 รายการ ซึ่งมีตรารับรองนวัตกรรมที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก

Taiwan Digital Commerce แสดงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์การฆ่าเชื้อในห้อง เครื่องคั่วกาแฟอัจฉริยะ เกมแข่งรถ ฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้งแบบพกพา เตาขนาดเล็ก และเซรั่มทองคำ 24k

Taiwan Healthcare Pavilion ให้ความสำคัญกับการระบาดของโควิด 19 ในปัจจุบัน โดยพาวิลเลียน Taiwan Global Anti-Covid-19 จะรวมผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เครื่องฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV ที่มาพร้อมกับที่ปัดฝุ่น กล้องตรวจจับอุณหภูดวามร้อน หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตรไวโอเลต และระบบวิเคราะห์กรดนิวคลีอิกอัตโนมัติ และครอบคลุมไปถึงการแบ่งปันประสบการณ์การทำงานร่วมกับบริษัท โรงพยาบาล และองค์กรหลายพันแห่ง ตลอดจนเปิดเผยแนวทางที่ประสบความสำเร็จในการจัดการกับการแพร่ระบาดที่นำมาใช้ในไต้หวัน โดยมีวัตถุประสงค์สนับสนุนการให้ข้อมูลแก่ธุรกิจในช่วงวิกฤต

Taiwan Tourism & Culture Pavilion ผู้ร่วมแสดงสินค้าได้แก่ โรงแรม Shangri-La’s Far Eastern Plaza ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในไทเป Evey ผู้ช่วยงานอีเวนท์ส่วนตัวและ DMC ที่นำเสนอการวางแผนการจ้ดงานอีเว้นท์ทั่วโลก นอกจากนี้ยังรวมถึงตัวแทนการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการท่องเที่ยว บริษัทที่รับจัดสัมมนพัฒนาทีงานในองค์กรและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ และบริการวางแผนการเดินทางและท่องเที่ยว ผู้ร่วมแสดงสินค้า MEET TAIWAN จะนำเสนอบริการและคำแนะนำสำหรับธุรกิจ MICE และการจัดรางวัลทริปท่องเที่ยวไต้หวัน

Taiwan Lifestyle Pavilion พบกับผู้จัดแสดงสิ่งทอของไต้หวันและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่โซน Taiwan in Design ซึ่งรวมถึงแก้วน้ำสองชั้น สินค้าตกแต่งบ้านที่เปลี่ยนเป็นเครื่องมือ DIY โคมไฟกลางคืนและกระเป๋าสตางค์หนังเทียม

ผู้นำธุรกิจที่มองหาโอกาสทางธุรกิจในอนาคต สามารถเข้าร่วมงาน Taiwan Expo 2020 ได้โดยการลงทะเบียน ที่นี่ (https://sites. google.com/ view/taiwanexpo2020th) และเข้าร่วม Taiwan Expo Online 2020 ที่ https://taiwanexpo.online/en/