Galaxy Note20 Ultra

ลือ! Samsung อาจจะ เลิกผลิต Galaxy Note และเปิดตัว Galaxy Z Fold 3 มิ.ย. 2021

จากไทม์ไลน์ Samsung จะเริ่มต้นปี 2021 ด้วยการเปิดตัว Samsung Galaxy S21 ซีรี่ส์ในไตรมาสที่ 1 อีกทั้งยังมีรายงานอ้างว่าทางซัมซุง อาจจะ เลิกผลิต ไลน์สินค้าของ Galaxy Note ในปีหน้า และเป็นที่มาของข่าวลือและการคาดเดาว่าทำไมสมาร์ทโฟน Galaxy S21 Ultra จึงคาดว่าจะรองรับการใช้งานปากกา S-Pen

รายงานฉบับใหม่จากสื่อ Aju News ของเกาหลีใต้ระบุว่า Samsung Electronics ได้ยืนยันว่าโทรศัพท์หน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold 3 จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2021 และมีการอ้างเรื่องที่บริษัทจะ เลิกผลิต สมาร์ทโฟน Galaxy Note ซีรี่ส์

Samsung Galaxy Z Fold เลิกผลิต Galaxy Note

ข้อมูลจากรายงานระบุว่า Samsung ได้เริ่มพัฒนาตัวอย่างไฟนอลของ Galaxy Z Fold 3 สำหรับการผลิตจำนวนมาก คาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ระดับพรีเมียมจะมรพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดของ Samsung เช่นรองรับการใช้ปากกา S-Pen และกล้องที่อยู่ใต้หน้าจอแสดงผล

เจ้า Galaxy Z Fold 3 จะมาพร้อมกับช่องใส่ปากกา S-Pen แต่รายงานพูดถึง Galaxy S21 Ultra ว่าจะไม่มีช่องใส่ปากกาแต่จะรองรับการใช้งาน เนื่องจากการรองรับการใช้งาน S-Pen ทั้งใน Galaxy S21 Ultra และ Galaxy Z Fold 3 นี่จึงเป็นเหตุผลที่บริษัทคิดจะหยุดผลิตสมาร์ทโฟน Note ซีรี่ส์ และในรายงานระบุว่า Galaxy Z Fold 3 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถุนายน 2021

ที่มา : Gizchina