ภาพหลุด เรนเดอร์ Samsung Galaxy S21 เผยดีไซน์ใหม่ คาดเปิดตัว ม.ค. 2021

ตอนนี้ทุกสายตาจับจ้องไปที่สมาร์ทโฟนเรือธง Galaxy S21 ที่มีกำหนดเปิดตัวในเดือนมกราคม 2021 และการสั่งซื้อล่วงหน้าจะเริ่มภายในเดือนเดียวกัน ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องแบบเต็ม ๆ ถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว

เราได้เห็นภาพหลุดมาหลายชุดแล้ว และภาพหลุดใหม่นี้ปรากฏบนเว็บในแบบ CAD Renders เพื่อบอกข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ Samsung ยังเตรียมเปิดตัว Galaxy Buds รุ่นต่อไปที่อาจจะชื่อว่า Galaxy Buds Pro

Samsung Galaxy S21 Leaked Renders

ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ Samsung Galaxy S21 ถูกเผยแพร่โดย Ice Universe การแสดงผลแบบ CAD แสดงถึงการออกแบบของสมาร์ทโฟนเรือธงที่กำลังจะมาถึง Galaxy S21 มีรูปแบบสีที่แตกต่างกัน สีที่เปิดเผยในการภาพเรนเดอร์นั้นดูซับซ้อนมาก แต่ก็ไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับเฉดสีในตอนนี้

ตามภาพเรนเดอร์ Galaxy S21 มีหลายสีให้เลือกทั้ง สีม่วง เงิน ดำ ขาวและสีชมพู การจัดวางกล้องด้านหลังบนอุปกรณ์มาในแนวตั้ง พร้อมกล้องหลัง 3 ตัวที่มุมบนซ้าย เราคาดหวังว่า Samsung ต้องการเปลี่ยนการออกให้เรียบง่ายมากขึ้น แฟลช LED ถูกวางไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมทำให้โมดูลกล้องดูดีมาก

Samsung Galaxy S21 Full Design CAD Renders

เรายังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับ Galaxy S21 ที่กำลังจะมาถึง ข่าวลือก่อนหน้านี้บอกว่า ซัมซุงจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon และ Exynos รุ่นล่าสุด คาดว่าจะมี 3 รุ่นใน S-series รวมถึงในรุ่น Ultra นั้นจะรองรับปากกา S Pen อีกด้วย มาดูกันว่า Samsung จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เราในครั้งนี้

ที่มา droid