samsung

Samsung Galaxy S20 FE สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้

Samsung Galaxy S20 FE เสียงตอบรับจากสื่อทั่วโลกต่อ สมาร์ทโฟน ระดับพรีเมียม กล้อง AI สุดล้ำ แบตเตอรี่อึดทนนาน ในราคาที่เข้าถึงได้

Galaxy S20 FE สมาร์ทโฟน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เหล่ากาแลคซี่แฟนทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง จอแสดงผลที่สมจริงลื่นไหล กล้อง AI สุดล้ำ แบตเตอรี่อึดทนนาน และดีไซน์สุดพรีเมียม พร้อมทั้งฟีเจอร์สำคัญๆ ในราคาจับต้องได้ ซึ่งหลังจากงานเปิดตัว สื่อมวลชนทั่วโลกที่ได้ทดลองสัมผัสก็ได้ให้ผลตอบรับเป็นอย่างดี มาดูกันว่าพวกเขามีความคิดเห็นและความประทับใจต่อ Galaxy S20 FE กันอย่างไรบ้าง

สมาร์ทโฟน Galaxy S20 FE

“Galaxy S20 FE มาพร้อมกับฟีเจอร์อันโดดเด่น สำหรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมในปี 2020 ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอรีเฟรชเรท 120Hz หรือ ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865 ที่เป็นตัวขับเคลื่อน
สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ในปี 2020” จาก Business Insider

สมาร์ทโฟน Galaxy S20 FE

“S20 FE เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมที่นำเสนอประสบการณ์อันครบครันในราคาที่น่าสนใจ” จาก CNET

สมาร์ทโฟน Galaxy S20 FE

“Galaxy S20 FE เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนสุดฮิตที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากซัมซุง” จาก Android Authority

“Galaxy S20 FE เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ถูกออกแบบมาให้ตอบสนองกับสถานการณ์ในปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยม” จาก The Verge

อย่ารอช้า จัดเลย! Samsung Galaxy S20 FE ที่มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ Galaxy S20 FE และ Galaxy S20 FE 5G โดยมี 6 สีสันสุดโดนใจ ทั้ง Cloud Navy, Cloud Lavender, Cloud Mint, Cloud Red, Cloud Orange และCloud White พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,810 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ที่ Samsung Experience Store หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Samsung.com และร้านค้าที่ให้บริการ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/galaxy-s20-fe/