Samsung

ซัมซุง Galaxy A42 5G ได้เวลาเปลี่ยนมือถือใหม่ จัดเต็มแค่ไหนมาดูกัน

Samsung Galaxy A42 5G ที่มาพร้อมกับความเร็วแรง 5G อัดแน่นด้วยสเปคเอาใจเหล่าเกมเมอร์ชิปเซ็ตทรงพลัง Snapdragon 750G พร้อม RAM 8GB และแบตเตอรี่จุใจถึง 5,000mAh เปลี่ยนประสบการณ์การเล่มเกม สตรีมมิ่ง ไปจนถึงการดาวน์โหลดและแชร์คอนเทนต์ไปอย่างสิ้นเชิง ในราคาเพียง 11,990 บาท

บอกลาปัญหาเครื่องแลค ด้วยชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 750G

ความโดดเด่นของ Galaxy A42 5G คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากประสิทธิภาพการประมวลผลและความเร็วอันทรงพลัง ซึ่งตอบโจทย์ปัญหากวนใจอันดับหนึ่งของผู้ใช้งานอย่างปัญหาเครื่องช้า หน่วง ภาพกระตุกขณะเล่นเกม และเฟรมเรทต่ำ ทำให้ภาพกราฟฟิกไม่คมชัด แต่ด้วยการทำงานร่วมกันของชุดฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ใน Galaxy A42 5G ผนวกกับชิปเซ็ต Snapdragon 750G ที่มีการประมวลผลเร็วแรงแบบ Octa-core และให้ RAM มาสูงถึง 8GB บนสัญญาน 5G ที่มีคุณภาพ จึงช่วยเพิ่มสมรรถนะการทำงานให้เร็วแรงและประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะดวลเกมกราฟฟิกสูง ดาวน์โหลดคอนเทนต์ หรือไลฟ์วิดีโอก็ไหลลื่นไม่มีสะดุด 

สตรีมมิ่งได้แบบไม่ยั้ง ดาวน์โหลดไวภายในหลักวินาที

นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว เพราะสามารถดาวน์โหลดและอัปโหลดคอนเทนต์ที่มีความละเอียดสูงผ่านสัญญาณ 5G ที่รองรับความเร็วดาวน์โหลดสูงสุดถึง 3,700 Mbps ช่วยยกระดับประสบการณ์รับชมคอนเทนต์แบบเรียลไทม์ที่ราบรื่นและภาพคมชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถดาวน์โหลดคลิปวิดีโอ ซีรี่ส์ เพลย์ลิสต์เพลง หรือแมทช์กีฬาสำคัญได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่วินาที อีกทั้ง Galaxy A42 5G ยังมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในเครื่องได้มากถึง 128GB โดยสามารถเพิ่มความจุได้ด้วย microSD card สูงสุดถึง 1TB

พร้อมทุกศึกการแข่งขัน เกมไหนก็ไร้พ่าย ด้วย Game Booster

นอกจากจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตคุณภาพอย่าง Snapdragon 750G ที่ทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมลื่นไหล ไม่มีสะดุดแล้ว Galaxy A42 5G ยังเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมให้ถึงขีดสุดด้วย AI Game Booster ที่เรียนรู้รูปแบบการเล่นเพื่อปรับแต่งค่าการใช้พลังงาน แบตเตอรี่ อุณหภูมิ และหน่วยความจำให้เหมาะสมที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกและเต็มอิ่มในทุกแมตช์สำคัญ พร้อมเต็มอิ่มกับภาพกราฟฟิกลื่นไหลสมจริง

แบตเตอรี่อึดจุใจถึง 5,000 mAh ใช้ได้ทั้งวันแบบไม่ต้องชาร์จ

สำหรับสมาร์ทโฟน 5G ที่มีการใช้งานพลังงานสูงขึ้น แบตเตอรี่จะต้องรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งซัมซุงได้นำแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจถึง 5,000 mAh มาไว้ใน Galaxy A42 5G พร้อมรองรับระบบชาร์จไว 15W จึงสามารถใช้งานแบบเต็มที่ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เทียบเท่าการดูวิดีโอต่อเนื่องถึง 27 ชั่วโมง

หน้าจอใหญ่ ดูคอนเทนต์ได้เต็มตา

หน้าจอมาในดีไซน์ Infinity-U ขนาดใหญ่เต็มตาถึง 6.6 นิ้ว พร้อมคุณภาพสวยคมชัด สีสันสมจริงด้วยเทคโนโลยี Super AMOLED ดีไซน์ของตัวเครื่องโฉบเฉี่ยวทันสมัย โค้งมนรับกับมือ ถือใช้งานสะดวก มาใน 3 สี 3 สไตล์พร้อมลวดลายโฮโลกราฟิกสุดพรีเมียม ได้แก่ Prism Dot Black, Prism Dot White และ Prism Dot Gray

Samsung Galaxy A42 5G

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ คือ ประสบการณ์ในแบบฉบับของ Samsung Galaxy ไม่ว่าจะเป็น เอกลักษณ์ด้านการถ่ายภาพ ด้วยชุดกล้องหลังถึง 4 ตัว นำโดยกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้างได้กว่า 123 องศา ถ่ายหน้าชัดหลังละลายได้แบบมืออาชีพด้วยกล้อง Depth Camera พร้อมเก็บครบทุกรายละเอียดเล็กๆ ด้วยโฟกัสระยะใกล้เพียง 4 ซ.ม. กับเลนส์ Macro มาพร้อมกล้องเซลฟี่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ตอบโจทย์การถ่ายภาพได้ทุกสไตล์ จบ ครบ ในเครื่องเดียว รวมถึงการติดตั้งระบบความปลอดภัยเหนือระดับ หรือ Samsung Knox ทำหน้าที่ปกป้องข้อมูลส่วนตัวในเครื่องตั้งแต่เปิดใช้งาน

พร้อมกันนี้ ซัมซุงยังมอบเอกสิทธิ์พิเศษอื่นๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้า Galaxy A42 5G อาทิ ใช้งาน YouTube Premium ฟรี 2 เดือน เมื่อลงทะเบียน รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษจาก Galaxy Gift พร้อมบริการช่วยเหลือพิเศษ Galaxy Butler Blue สามารถจองคิวเข้ารับบริการที่ศูนย์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Members พร้อมบริการเครื่องสำรองระหว่างรอการซ่อม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/butler/

Samsung Galaxy A42 5G

นอกจากจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตคุณภาพอย่าง Snapdragon 750G ที่ทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมลื่นไหล ไม่มีสะดุดแล้ว Galaxy A42 5G ยังเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมให้ถึงขีดสุดด้วย AI Game Booster ที่เรียนรู้รูปแบบการเล่นเพื่อปรับแต่งค่าการใช้พลังงาน แบตเตอรี่ อุณหภูมิ และหน่วยความจำให้เหมาะสมที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกและเต็มอิ่มในทุกแมตช์สำคัญ พร้อมเต็มอิ่มกับภาพกราฟฟิกลื่นไหลสมจริง

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟน 5G ประสิทธิภาพทรงพลัง ซัมซุงขอส่ง Galaxy A42 5G สายพันธุ์สปีด แรงทุกสเปค ให้คุณได้อัพเกรดประสบการณ์ความเร็วแรงแล้ววันนี้ ที่ Samsung Experience Store, Samsung Online Store และผู้ให้บริการเครือข่าย มาพร้อมตัวเลือก 3 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ Prism Dot Black, Prism Dot White และ Prism Dot Gray ในราคาเพียง11,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3kxWquf