แอป 1112 เดลิเวอรี่

ไมเนอร์ ฟู้ด เปิดตัว แอป 1112 เดลิเวอรี่ จัดโปรฯ กินฟรี 100 เมื่อซื้อครบ 300

เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ้ป เปิดตัว แอป 1112 เดลิเวอรี่ เดินหน้าบริการจัดส่งอาหารให้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่านแนวคิด “ส่งแบบเสิร์ฟ เพิ่มความพิเศษให้ทุกมื้อ” ด้วยการให้บริการที่รวดเร็ว คุณภาพอาหารเหมือนกับการได้ทานอาหารที่ร้าน รวมถึงมาตรฐานการส่งที่เหนือระดับ เพื่อประสบการณ์มื้ออาหารที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

แอป 1112 เดลิเวอรี่ ได้รับการพัฒนาให้มีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่ การติดต่อกับพนักงานส่งผ่านการแชทหรือโทร, การติดตามสถานะการส่งได้แบบเรียลไทม์ ฯลฯ ซึ่งตอนนี้พร้อมให้บริการแล้วทั่วทุกภูมิภาคในประเทศ นอกจากนี้ในเขตพื้นที่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล ยังขยายเวลาการให้บริการถึงตี 2 อีกด้วย

พร้อมทั้งยังได้เปิดตัวโปรโมชั่น ฟรีค่าบริการจัดส่งอาหารในระยะ 8 กิโลเมตรแรก เมื่อมียอดสั่งซื้อถึง 400 บาท และลูกค้าใหม่จะได้รับส่วนลด 100 บาท เมื่อมียอดสั่งซื้อถึง 300 บาท

ปี 2563 ถือว่าเป็นปีแห่งการเติบโตของแพลตฟอร์มบริการส่งอาหาร ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของ โควิด-19 ทำให้ผู้คนหันมาใช้บริการสั่งอาหารมารับประทานที่บ้าน แทนการไปนั่งทานที่ร้าน รวมถึงพฤติกรรมของคนในสังคม ที่เดินห้างน้อยลง ส่งผลกระทบกับยอดขายการรับประทานอาหารที่ร้านลดลง การจัดส่งแบบ delivery จึงมึความเติบโตเป็นอย่างมาก

ทาง ไมเนอร์ ฟู้ด ถือว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจร้านอาหารที่มีประสบการณ์ให้บริการจัดส่งอาหารมายาวนานกว่า 30 ปี ด้วยปัจจุบันมีร้านอาหารในเครือ มากถึง 9 ร้าน ได้แก่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, บอนชอน, เบอร์เกอร์ คิง, สเว่นเซ่นส์, ซิซซ์เลอร์, แดรี่ควีน, เดอะ คอฟฟี่ คลับ, เอส แอนด์ พี และ เบรดทอร์ค จึงมีความหลกาหลายของอาหารให้เลือกได้ในแอป พร้อมทั้งยังมีมาตรฐานของพนักงานส่งที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มงวด พร้อมสุขอนามัยของอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายนร้าน และอุปกรณ์ของพนักงานส่ง

แอป 1112 เดลิเวอรี่

ตั้งเป้า แอป 1112 เดลิเวอรี่ เติบโตเพิ่มขึ้น 10 เท่า

ทาง ไมเนอร์ฯ วางแผนที่จะผลักดันให้แพลตฟอร์ม ดิลิเวอรี่ ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าเดิม ตัวแอปฯ ได้มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ปรับ UX/UI ให้หน้าตา อินเทอร์เฟซใหม่ ให้ใช้งานได้สะดวกสบายมากขึ้น

  • แชทหรือคุยกับพนักงานส่ง ได้จากในแอพพลิเคชั่นโดยตรง
  • ตรวจสอบ ติดตามสถานะการส่งของออเดอร์ได้แบบเรียลไทม์
  • สั่งอาหารล่วงหน้าได้ถึง 7 วัน
  • บริการติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ตลอดเวลาปฏิบัติการ
  • เลือกชำระเงินด้วยเงินสด หรือ บัตรเครดิต บัตรเดบิต
  • ดีลพิเศษ ส่วนลดที่หาได้จากที่แอปฯ ที่เดียว
  • ส่งฟรีในระยะ 8 กิโลเมตร สำหรับออเดอร์ที่มากกว่า 400 บาท
  • ลูกค้าใหม่ ใช้บริการ รับส่วนลด 100 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายถึง 300 บาทต่อออเดอร์
  • ขยายเวลาการให้บริการ ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึง ตี 2 ของทุกวัน (ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

ปัจจัยที่ทำให้ ไมเนอร์ ฟู้ด สามารถให้บริการพิเศษ ผ่านทางแอปฯ รวมถึงโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ เพราะว่าร้านอาหารทั้งหมดในเครือ เป็นของบริษัท ทำให้สามารถควบคุมทุกอย่างได้อย่างเป็นระบบ ทั้งการจัดการอาหาร การรับออเดอร์ และคุณภาพต่างๆ ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นความสะอาด อาหารปรุงสดร้อนถึงมือลูกค้า เหมือนกับเสิร์ฟทานที่ร้าน และการควบคุมเวลาการจัดส่งได้รวดเร็ว โดยเฉลี่ยแล้วถ้าเป็นพิ้นที่ในเมือง จะสามารถจัดส่งอาหารได้เร็ว ภายใน 15-20 นาทีเท่านั้น จึงเป็นจุดเด่นเหนือกว่าแพลตฟอร์มจัดส่งอาหารอื่นๆ

แอป 1112 เดลิเวอรี่

และในอนาคต ทาง ไมเนอร์ ฟู้ด ยังจะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้กับ แอป 1112 Delivery ให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น อาทิ เพิ่มโปรแกรมสะสมแต้ม เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากสินค้า และบริการภายในเครือ รวมถึงจะมีร้านอาหารใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาเชนจ์ของบริษัทอีกในอนาคต

สามารถ ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น 1112Delivery ได้แล้ว ทั้งในระบบ iOS และ Android