Xiaomi เปิดตัว เตารีดไอน้ำแรงดันสูง รุ่นใหม่ คุณภาพดี ราคาไม่แรง

Xiaomi เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้การระดมทุนใน Xiaomi Mall วางจำหน่ายในช่วงเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 นี้ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เรียกว่า MIJIA Supercharged Steam Garment Ironing Machine เตารีดไอน้ำแรงดันสูง ราคา 499 หยวน (2,500 บาท)

เตารีดไอน้ำแรงดันสูง MIJIA ใช้แรงดันปั๊มสูงถึง 500kPa ในการสร้างไอน้ำแรงดันสูงเพื่อหลีกเลี่ยงการเพิ่มขึ้นและลดลงอย่างกะทันหันของไอน้ำ สามารถทะลุทะลวงถึงระดับความลึกของเส้นใยด้วยปริมาณไอน้ำขนาดใหญ่ 42 กรัม/นาที ที่สามารถทำให้เส้นใยอ่อนนุ่มและทำให้ริ้วรอยที่ค่อนข้างลึกเรียบขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

MIJIA Supercharged Steam Garment Ironing Machine

มีกำลังไฟสูงถึง 2200W ทำให้เตารีดสามารถพ่นไอน้ำได้อย่างรวดเร็ว เตารีดไอน้ำมีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 135 ° C โดย Xiaomi อ้างว่าเตารีดนั้นใช้งานง่ายไม่ต้องมีทักษะก็สามารถทำได้ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน

MIJIA Supercharged Steam Garment Ironing Machine

เพื่อความสะดวกในการใช้งานเตารีดไอน้ำ MIJIA มาพร้อมกับโต๊ะรีดผ้าแบบปรับได้ในตัว สามารถปรับระดับได้ตั้งแต่ 0-90 องศา ทำให้รีดผ้าที่มีความยาวได้ง่ายโดยไม่ต้องนั่งยอง ๆ และรีดกางเกงในแนวทแยงได้โดยไม่ต้องใช้คลิปหนีบ

MIJIA Supercharged Steam Garment Ironing Machine

ตัวเครื่องติดตั้งแท้งค์น้ำ 2L ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องนานกว่า 40 นาทีเมื่อเติมน้ำเพียง 1 ครั้ง สามารถรีดเสื้อได้ 18 ตัวหรือกางเกง 15 ตัวอย่างต่อเนื่อง มีฟังก์ชันป้องกันการขาดแคลนน้ำในตัว ช่องเติมน้ำยังติดตั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิของน้ำและความเร็วในการไหลเข้าของน้ำอัจฉริยะแบบไดนามิก สามารถช่วยให้ไอน้ำมีความเสถียรที่อุณหภูมิสูงไม่ว่าจะเป็นฤดูหนาวหรือฤดูร้อนก็ตาม

เมื่อคุณออกจากบริเวณที่ตรวจจับขณะใช้งาน เตารีดไอน้ำจะหยุดการทำงานของไอน้ำชั่วคราวโดยอัตโนมัติ เมื่อคุณกลับมายังพื้นที่ตรวจจับอีกครั้งเตารีดไอน้ำจะกลับมาทำงานต่อ นอกจากนี้หากหยุดพักนานกว่า 30 นาทีเตารีดไอน้ำจะปิดโดยอัตโนมัติ

ที่มา gizmochina