WandaVision ออริจินอลซีรี่ย์เรื่องแรก จาก Marvel เตรียมฉายบน Disney+ 15 ม.ค. 2021

ในที่สุด Marvel Cinematic Universe series เรื่องแรกที่ได้เข้าฉายบน Disney+ ก็มีกำหนดวันฉายรอบ Premiere อย่างเป็นทางการ โดยคุณจะสามารถรับชมสตรีมตอนแรกของ WandaVision ได้ในวันที่ 15 มกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ WandaVision จำนวน 6 ตอน มีกำหนดจะฉายในปีนี้ ก่อนจะถูกเลื่อนออกไป แต่ก็ยังได้เปิดตัวบน Disney + ก่อนซีรีส์ Marvel Studios เรื่องอื่น ๆ อย่างเรื่อง Falcon and the Winter Soldier ที่น่าจะมีกำหนดฉายก่อนหน้านี้ แต่ก็ต้องล่าช้าไปถึงปี 2021

WandaVision เป็นโครงการ MCU หลักโครงการแรกที่จะเปิดตัวตั้งแต่ปี 2019 เน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่าง Scarlett Witch (Elizabeth Olsen) และ Vision (Paul Bettany) หลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame พร้อมความสวยงามแปลกตาสำหรับรายการทีวีสมัยใหม่ ตอนแรกถ่ายทำในรูปแบบขาวดำต่อหน้าผู้ชมภายในสตูดิโอ

Marvel WandaVision premieres Disney+

ซีรีย์นี้มีตัวละคร MCU ที่คุ้นเคยมากมาย เช่น Darcy Lewis (Kat Dennings) จาก Thor และ Thor: The Dark World และ Agent Jimmy Woo (Randall Park) จาก Ant-Man และ The Wasp Kathryn Hahn ผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล ก็ร่วมแสดงด้วย ปิดท้ายด้วย Teyonah Parris ผู้รับบท Monica Rambeau เวอร์ชันผู้ใหญ่ใน Captain Marvel

ที่มา engadget