Logitech Pro X Superlight เกมมิ่งเม้าส์ ไร้สายที่เบาที่สุด เพียง 63 กรัม

Logitech G ได้เปิดตัว gaming mouse รุ่นใหม่ชื่อว่า Pro X Superlight เป็นเมาส์ไร้สายที่เบาที่สุดของ Logitech มีน้ำหนักน้อยกว่า 63 กรัม น้ำหนักต่ำกว่าเมาส์ Pro Wireless รุ่นมาตรฐานถึง 25%

แม้จะมีน้ำหนักเบาแต่ Logitech ได้อัดส่วนประกอบหลักไว้ในเมาส์ทั้งเซ็นเซอร์ Hero 25K สามารถติดตามการเคลื่อนไหวที่มีขนาดเล็กกว่าไมครอน เพื่อปรับปรุงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ เซ็นเซอร์จะปรับอัตราเฟรมให้เข้ากับการเคลื่อนไหวของเมาส์ ดังนั้นมันจึงไม่ทำงานที่อัตราสูงสุดตลอดเวลา

Logitech G Pro X Superlight

Logitech กล่าวว่าแม้จะใช้ DPI สูง แต่เซ็นเซอร์ Hero มีประสิทธิภาพมากกว่าเซ็นเซอร์รุ่นก่อนถึง 10 เท่า ทำให้ Pro X Superlight มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 70 ชั่วโมง แต่การชาร์จด้วยพอร์ต micro-USB อาจเป็นข้อเสียอย่างหนึ่งของเมาส์รุ่นนี้

ใช้เทคโนโลยีไร้สาย Lightspeed 2.4GHz ของ Logitech ให้การเชื่อมต่อที่มีเวลาแฝงต่ำสำหรับเกมที่ต้องการความแม่นยำ Logitech กล่าวว่าเมาส์นี้เหมาะสำหรับนักแข่ง e-sports มืออาชีพ เพราะเมาส์นี้จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้พวกเขาชนะการแข่งขัน

Logitech G Pro X Superlight

Logitech G Pro X Superlight จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม และมีราคา 149.99$ (4,600 บาท) มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว

ที่มา neowin รูปจาก websetnet