Logitech Ergo M575 เม้าส์แบบ trackball ช่วยเพิ่มพื้นที่โต๊ะทำงานของคุณ

Logitech เปิดตัว Ergo M575 trackball mouse รุ่นใหม่ มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น และใช้การเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth Low Energy ทำให้เข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ราคา 49.99$ (1,600 บาท)

Logitech Ergo M575 trackball mouse มีอายุแบตเตอรี่จะอยู่ที่ 24 เดือน หากคุณใช้ตัวรับสัญญาณ USB ของ Logitech จะใช้ได้สูงสุด 18 เดือน เมื่อเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ใช้งานได้นาน 20 เดือน และใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AA ก้อนเดียว

คุณอาจต้องใช้เวลาในการทำความคุ้นเคยกับ trackball mouse เล็กน้อย แต่เหมาะสำหรับโต๊ะทำงานขนาดเล็ก เพราะคุณไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปมาเพื่อควบคุมเคอร์เซอร์ของคุณ หากคุณกำลังมีปัญหากับการขาดพื้นที่ในขณะทำงานสิ่งนี้เป็นทางเลือกที่ดี

Ergo M575 มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว ทั้ง 2 สีมีสันบนที่พักฝ่ามือเพื่อช่วยในการจับและมีปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 2 ปุ่มทางด้านซ้ายของปุ่มหลักและลูกกลิ้งในตัวอุปกรณ์ ลูกกลิ้งนี้ไม่เอียงเหมือนกับรุ่น MX Ergo ที่มีราคา 99.99$ (3,200 บาท) Ergo M575 ยังไม่มี rechargeable battery

นอกจากนี้ Ergo M575 ยังทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล โดยใช้พลาสติกรีไซเคิลในปริมาณที่แตกต่างกัน รุ่นสีดำทำจากพลาสติกรีไซเคิล 50 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่สีขาวใช้เพียง 21 เปอร์เซ็นต์

ที่มา theverge