Kingston

Kingston DataTraveler Duo แฟลชไดรฟ์ ใช้ได้ทั้ง Type C และ A ในอันเดียว

Kingston เปิดตัว DataTraveler Duo แฟลชไดรฟ์ USB แบบดูอัลอินเทอร์เฟซ เพิ่มความคล่องตัวเป็นสองเท่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานยุค Next Normal

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ USB รุ่น DataTraveler Duo ซึ่งเป็นหนึ่งในตระกูลแฟลชไดรฟ์ USB แบบดูอัลอินเทอร์เฟซ (Dual-interface) รุ่นใหม่ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวเป็นสองเท่า แฟลชไดรฟ์ DataTraveler Duo มอบการใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์รุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า แม้การเข้าสู่ยุค Next Normal จะทำให้การทำงานเปลี่ยนไปจากเดิม แต่ DataTraveler Duo จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานที่ไหน เวลาใดก็ได้

DataTraveler Duo มีตัวเชื่อมต่อ USB ที่สามารถใช้งานได้กับพอร์ตมาตรฐาน USB Type-A และ USB Type-C ช่วยให้การแชร์ไฟล์ระหว่างโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป หรืออุปกรณ์มือถือเป็นไปอย่างง่ายดาย พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มีขนาดตั้งแต่ 32GB และ 64GB นอกจากนี้ความเร็วของ USB 3.2 Gen 1 ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและถ่ายโอนเอกสาร ภาพถ่าย วิดีโอ เพลง และข้อมูลอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งมีการออกแบบเคสดูอัลแบบเลื่อนทั้งสองฝั่ง เพื่อช่วยปกป้องไดรฟ์เมื่อไม่ได้ใช้งานอีกด้วย

Kingston DataTraveler Duo

DataTraveler Duo เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดประเภทไดรฟ์ Plug-and-Play ในตระกูล Duo ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานบนอุปกรณ์พกพา:

  • แฟลชไดรฟ์ DataTraveler microDuo 3C (DTDUO3C) แบบดูอัลอินเทอร์เฟซ สามารถใช้งานได้ทั้งกับ USB มาตรฐานและ USB Type-C พร้อมความเร็วในการอ่านสูงสุด 100MB/s และรองรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้เพิ่มขึ้นถึง 128GB สำหรับสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต พีซี และ คอมพิวเตอร์แมค (Mac) รุ่นล่าสุด
  • แฟลชไดรฟ์ DataTraveler microDuo 3.0 G2 (DTDUO3G2) แบบดูอัลอินเทอร์เฟซ micro-USB และ USB Type-A สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแอนดรอยด์ พร้อมรองรับ USB OTG (On-The-Go) โดยรุ่น DTDUO3G2 สามารถใช้งานร่วมกับพอร์ต micro-USB ซึ่งมักใช้สำหรับการชาร์จอุปกรณ์ โดยสามารถใช้เป็นพอร์ตเสริมเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ถึง 128GB เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเคลื่อนย้ายไฟล์ ภาพถ่าย วิดีโอและข้อมูลต่างๆ ระหว่างอุปกรณ์มือถือและพีซี
Kingston DataTraveler Duo

แฟลชไดรฟ์ DataTraveler Duo ได้เพิ่มฟังก์ชันที่จำเป็นให้กับอุปกรณ์ USB Type-C ที่กำลังเติบโตมากขึ้นในตลาด โดยดูอัลอินเทอร์เฟซและการออกแบบเคสดูอัลแบบเลื่อนได้สองฝั่ง ทำให้ไดรฟ์ดูมีสไตล์ ทนทาน และผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าฝาปิดจะหล่นหาย

DataTraveler Duo วางจำหน่ายในความจุตั้งแต่ 32GB ถึง 64GB และมีการรับประกัน 5 ปี พร้อมบริการทางเทคนิคฟรี

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ kingston.com

DataTraveler Duo
เลขชิ้นส่วนความจุราคาจัดจำหน่าย
DTDE/32GB32GB1,090 บาท
DTDE/64GB64GB1,790 บาท