Huawei

โชว์สเต็ปกับ TikTok Challenge “HUAWEI Y7a Game Killer” ชิง HUAWEI Y7a

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผุดแคมเปญ TikTok Challenge “HUAWEI Y7a Game Killer” ที่ท้าให้ทุกคนได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ เพื่อชิง HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยที่มาพร้อมกับฟังก์ชันความบันเทิงจัดเต็มด้วยหน้าจอที่ใหญ่เต็มตา แบตอึดถึงใจ จะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ก็ทำได้ลื่นไหลเต็มประสิทธิภาพแบบสุดๆ ทั้งยังมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล มูลค่า 5,999 บาท ทั้งหมด 3 เครื่อง โดยกิจกรรมจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 15-20 พฤศจิกายน 2563 นี้

เตรียมร่างกายให้พร้อมกับกิจกรรมปังๆ เพราะไม่ว่าใครก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนฟังก์ชันอัดแน่นอย่าง HUAWEI Y7a ไปครอง วิธีการร่วมกิจกรรมก็ง่ายๆ เพียงค้นหาคำว่า HUAWEI Y7a Game Killer ในแอปพลิเคชัน TikTok เพื่อเลือกเอฟเฟกต์ และเต้นตาม Challenge ให้ครีเอทที่สุด จากนั้นอัพโหลดคลิปพร้อมติดแฮชแท็ก #Y7aGameKillerTH โดยต้องตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ให้เป็นสาธารณะ ใครที่ได้รับยอดไลก์ในแอปพลิเคชัน TikTok สูงสุด 3 คนแรก รับไปเลย HUAWEI Y7a มูลค่า 5,999 บาท คนละ 1 เครื่อง อย่ารอช้า รีบไปเล่นกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น!

TikTok HUAWEI

HUAWEI Y7a เป็นสมาร์ทโฟนฟังก์ชันครบที่โดดเด่นในแง่ความบันเทิงด้วยฟีเจอร์สุดปังเอาใจสายรักสนุก ด้วยหน้าจอที่กว้างเต็มตาถึง 6.67 FHD+ คมชัดถึงใจสายเกมและสายซีรีย์ เพราะสามารถเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ได้ยาวๆ แบบไม่มีสะดุดด้วยแบตอึดขนาด 5,000 mAh พร้อมรองรับเทคโนโลยี HUAWEI SuperCharge ชาร์จไวสูงถึง 22.5 วัตต์ ทั้งยังมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ที่ไม่ว่าจะโมเมนต์ไหนก็เก็บภาพได้สวยครบโดนใจ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี Crush Green, Midnight Black, และ Blush Gold ในราคาสุดน่ารักที่ 5,999 บาท

อ่านรายละเอียดแคมเปญ HUAWEI Y7a Game Killer เพิ่มเติมได้ ที่นี่ แล้วไปร่วมลุ้นรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Huawei Mobile Facebook page ในวันที่ 7 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น.