HUAWEI WATCH GT 2 Pro

HUAWEI WATCH GT 2 Pro สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมี่ยม ขายในไทย 6 พ.ย.นี้

HUAWEI WATCH GT 2 Pro พรีเมียมทั้งดีไซน์และวัสดุ แทร็กการออกกำลังกายได้กว่า 100 โหมด พบกันในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 5 พฤศจิกายน นี้

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เตรียมสร้างปรากฎการณ์ความฟิตระดับไฮ-คลาสกับสมาร์ทวอชท์เรือธง HUAWEI WATCH GT 2 Pro นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นโปรที่พรีเมียมทั้งดีไซน์ วัสดุที่เลือกใช้ ทั้งยังรองรับและสามารถติดตามผลออกกำลังกายได้มากกว่า 100 โหมด กำลังจะมาให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ยลโฉมกันแล้วในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 และพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563

แอบแง้มให้ฟังว่ารุ่นโปรทั้งที HUAWEI WATCH GT 2 Pro เลยจัดเต็มตั้งแต่คอนเซ็ปต์ที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้ออกไปสำรวจโลกรอบตัว พร้อมกับสำรวจศักยภาพและขีดจำกัดความฟิตของตนเอง โดยมี HUAWEI WATCH GT 2 Pro เป็นเพื่อนร่วมทางที่จะคอยติดตามทุกการเคลื่อนไหวพร้อมซัพพอร์ตทุกกิจกรรมระหว่างทาง ขณะเดียวกันก็สามารถเป็นแฟชั่นไอเท็มที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้ได้ดี

HUAWEI WATCH GT 2 Pro

นอกจากตัวเรือนจะใช้วัสดุหรูอย่างไทเทเนียมที่แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา หน้าปัดยังทำจากแซฟไฟร์ซึ่งทนทานต่อรอยขีดข่วน รองรับการคุยโทรศัพท์ผ่านนาฬิกา จัดเต็มโหมดออกกำลังกายมากถึง 100 โหมด ซึ่งครอบคลุมไปจนถึงกีฬาเฉพาะทางอย่างกอล์ฟ วิ่งเทรล ปีนเขา พร้อมความพิเศษสุดกับฟีเจอร์ที่สามารถแจ้งเตือนผู้ใช้หากกำลังเดินเข้าไปในบริเวณที่สัญญาณ GPS อ่อนหรือจุดอับสัญญาณ อีกทั้งยังตรวจสอบได้ว่ากำลังเดินกลับทางเดิมหรือไม่แบบเรียลไทม์ มั่นใจได้ว่าไม่มีหลง ที่สำคัญใช้งานต่อเนื่องได้ยาวๆ ถึง 2 สัปดาห์ หมดกังวลปัญหาแบตเตอรี่หมดกลางทาง

HUAWEI WATCH GT 2 Pro

แต่ที่ร่ายมาทั้งหมดนี้ยังแค่ “แง้ม” เท่านั้น แล้วเตรียมพบกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีสุดล้ำอื่นๆ อีกมากมายที่หัวเว่ยจัดมาให้ในสมาร์ทวอทช์ระดับเรือธง HUAWEI WATCH GT 2 Pro พร้อมกันวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงโปรโมชันเปิดตัว ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการของหัวเว่ย Huawei Mobile TH และ #HUAWEIWatchGT2Pro