HUAWEI

ซื้อ HUAWEI WATCH GT 2 PRO รับฟรี SuperCharge Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาท

เปิดตัวไปแล้วสำหรับสมาร์ทวอทช์ระดับเรือธงรุ่นล่าสุด HUAWEI WATCH GT 2 PRO โดดเด่นด้วยความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุที่ใช้ ตัวเรือนไทเทเนียมและหน้าปัดแซฟไฟร์ พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัว ระหว่าง 6 – 15 พ.ย. 2563 นี้เท่านั้น

หัวเว่ยวางจำหน่ายสมาร์ทวอทช์ระดับเรือธงส่งท้ายปี HUAWEI WATCH GT2 PRO สมาร์ทวอทช์ดีไซน์หรู ที่ได้รับการอัปเกรดต่อยอดความสำเร็จจากสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT2 ที่ได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลกมาก่อนหน้านี้ โดย HUAWEI WATCH GT2 PRO โดดเด่นด้วยความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุที่ใช้ ตัวเรือนไทเทเนียมและหน้าปัดแซฟไฟร์ที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมและทนทานต่อการใช้งาน สามารถใช้ได้ในทุกกิจกรรมและวาระโอกาส มาพร้อมฟังก์ชันจัดเต็มตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สะท้อนความเรียบเท่ในสี Nebula Gray สายหนังสีเทาหม่นที่ดูมินิมัล ขณะเดียวกันก็เหมาะสำหรับงานทางการ และเมื่อต้องการลุคสปอร์ตก็ทำได้ง่ายๆ เพียงเปลี่ยนเป็นสายซิลิโคนสีดำที่มีให้ในกล่อง ในราคา 9,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัว สำหรับผู้ที่ซื้อสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT 2 PROระหว่างวันที่ 6 – 15 พฤศจิกายน 2563 รับฟรีทันที HUAWEI SuperCharge Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาท 

WATCH GT 2 PRO

สมาร์ทวอทช์ที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ พร้อมเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้ใช้ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย อัจฉริยะด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ตอบโจทย์สายสปอร์ตด้วยความสามารถในการวัดและวิเคราะห์ข้อมูลทางสุขภาพพื้นฐาน พร้อมให้คำแนะนำด้วยเสียง รองรับการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด ประกอบด้วยกีฬาอาชีพที่ติดตั้งมาพร้อมเครื่อง 17 โหมด และอีก 85 โหมดการออกกำลังกายที่ผู้ใช้สามารถตั้งค่าและปรับการใช้งานได้เอง ครอบคลุมกีฬาเอ็กซ์ทรีมและกีฬาเฉพาะทางอย่าง กอลฟ์ วิ่งเทรล ว่ายน้ำ ปีนเขา หรือ โยคะ เป็นต้น มาพร้อม GPS ในตัวเครื่องที่ระบุตำแหน่งผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำ พร้อมแจ้งเตือนหากสัญญาณอ่อนลงหรือเมื่อเรากำลังเดินเข้าสู่จุดอับสัญญาณ หากต้องออกทริปเดินป่าก็ไม่ต้องกลัวหลง ด้วยฟีเจอร์ route back ที่จะบันทึกเส้นทางที่ผู้ใช้เดินมา

พร้อมจัดเต็มสำหรับสายเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อหูฟังไร้สาย ผ่านบลูทูธ (รองรับบลูทูธ 5.1) ได้ทุกแบรนด์ จัดเก็บเพลงไว้ในเครื่องได้มากถึง 500 เพลง มีลำโพงและไมโครโฟนในตัว เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ก็สามารถกดรับสายและพูดคุยผ่านนาฬิกาได้เลย ลดการจับสมาร์ทโฟน ให้ผู้ใช้มีสมาธิอยู่กับทุกกิจกรรมที่ทำ โดยไม่พลาดทุกการสื่อสาร และยกระดับการใช้งานให้เหนือชั้น เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย สามารถใช้สั่งการถ่ายภาพสมาร์ทโฟนจากระยะไกลด้วยฟังก์ชัน remote shutter นอกจากนี้หากจับคู่กับสมาร์ทดีไวซ์ ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ EMUI 8.1 ขึ้นไป ก็จะสามารถส่งภาพระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายเพียงแตะอุปกรณ์เข้าด้วยกัน หรือเปลี่ยนหน้าปัดเป็นภาพที่ถ่ายจากสมาร์ทโฟนได้ในพริบตา ด้วยฟีเจอร์ HUAWEI One Hop หรือหากอยากเลือกจากแบบที่มีในเครื่อง ก็มีดีไซน์หน้าปัดให้เลือกมากกว่า 200 แบบ 

ตัวอย่างแบบหน้าปัดที่มีให้เลือกในสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT2 PRO 

WATCH GT 2 PRO

เติมเต็มและอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ ด้วยความชาญฉลาดในการประเมินผลของ AI Algorithm ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและจัดสรรการใช้พลังงานได้อย่างเหมาะสม ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องติดต่อกันถึง 2 สัปดาห์ รองรับเทคโนโลยีการชาร์จไว ชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมง รองรับการชาร์จแบบไร้สายและการชาร์จจากสมาร์ทดีไวซ์อื่นผ่าน reverse charging หน้าจอ AMOLED ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ HD รองรับการระบบสัมผัส สามารถสไลด์ หรือแตะหน้าจอเพื่อสั่งงาน 

สมาร์ทวอทช์เรือธง HUAWEI WATCH GT2 PRO พร้อมวางจำหน่ายให้จับจองเป็นเจ้าของได้ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ณ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Online Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ

โดยมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อในช่วงเปิดตัว ระหว่างวันที่ 6 – 15 พฤศจิกายน 2563 รับของสมนาคุณ เครื่องชาร์จไร้สาย HUAWEI Super Charge Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาท ฟรีทันที สามารถอ่านรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/32bnPMk