Huawei เตรียมเปิดตัว Sound Pro Smart Speaker ใหม่ ลำโพงอัจฉริยะรุ่นเรือธง

ผลิตภัณฑ์ IoT กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นทำให้หลาย ๆ บริษัทเริ่มกระจายธุรกิจจากสมาร์ทโฟนไปสู่ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ล่าสุด Huawei เตรียมเปิดตัว Huawei Sound Pro ลำโพงอัจฉริยะระดับเรือธงเร็ว ๆ นี้

ลำโพงอัจฉริยะรุ่นแรกเปิดตัวในปี 2019 ชื่อ Huawei Sound X เปิดตัวพร้อมกับ MatePad Proถูกนำมาเปิดตัวอีกครั้งพร้อมกับซีรีส์ P40 และเพิ่งเปิดตัวรุ่น Platinum Edition ในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า Huawei Sound เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดมีข่าวว่า Huawei จะเปิดตัว Huawei Sound รุ่น Pro

Huawei Sound Pro

Huawei Sound X และ Huawei Sound Smart Speakers รุ่นก่อนเป็นผลจากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Huawei และ Devialet บริษัทเทคโนโลยีด้านเสียงของฝรั่งเศส ลำโพงมีผู้ช่วยเสียง AI ของ Huawei Xiaoyi ช่วยเพิ่มความสามารถอันชาญฉลาด ที่น่าสนใจคือบริษัทต่าง ๆ ได้รับแรงบันดาลใจจาก Apple Homepod แตกต่างกีนที่ขนาดของลำโพง

อะไรที่ทำให้ Huawei SoundPro เป็นผลิตภัณฑ์ “Pro” ได้จริง ๆ?

Huawei Sound Pro

เราคาดหวังว่าคุณภาพเสียงจะดีขึ้น และมีความสามารถที่ฉลาดมากขึ้น Leaker ชาวจีนยืนยันว่าลำโพง Huawei Sound Proกำลังจะเปิดตัว แต่เรายังไม่รู้กี่ยวกับคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ และยังไม่ยืนยันว่าจะชื่อ Huawei SoundPro หรือ Sound X2

มีความเป็นไปได้ 2 อย่างคือ Huawei อาจเปิดตัวลำโพงในปีหน้าพร้อมกับ Huawei P50 series หรืออาจเปิดตัวพร้อม Mate X2, Nova 8 series เร็ว ๆ นี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา gizchina