Huawei เปิดตัวกล้องวงจรปิด Smart Choice Camera Pro ใช้ระบบ Hongmeng OS

Huawei ได้จัดงาน Developer conference พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ 2-3 ตัว รวมถึง Huawei Smart Choice Camera Pro กล้องตัวแรกที่รองรับระบบปฏิบัติการ Hongmeng OS ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Huawei เอง

Huawei Smart Choice Camera Pro เป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถวางไว้ในห้องนอนของเด็ก ๆ สามารถถ่ายภาพบุคคลได้ 360 องศา และติดตามการเคลื่อนไหวของเด็กโดยอัตโนมัติ กล้องสามารถเชื่อมต่อกับหน้าจอในห้องนั่งเล่นหรือในห้องนอนของผู้ปกครองได้

นอกจากนี้ Huawei Smart Camera Pro ยังรองรับแฮงเอาท์วิดีโอด้วยคลิกเดียวและแท็ก NFC รองรับการกระจายเครือข่ายที่รวดเร็วด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว กล้องอัจฉริยะมาพร้อมกับหน่วยความจำแฟลช eMMC ขนาด 32GB และ 64GB อายุการอ่านและเขียนเป็น 5 เท่าของการ์ด SD ทั่วไปและความเร็วเป็น 10 เท่าของการ์ด SD

Huawei Smart Choice Camera Pro

ในด้านความปลอดภัย HiLink SDK ของ Huawei Smart Camera Pro ได้รับการรับรองความปลอดภัยสูงสุดในสาขา IoT สามารถรับรองความปลอดภัยของกล้องและป้องกันการบุกรุกได้อย่างแน่นอน

Huawei Smart Choice Camera Pro

กล้อง Huawei Smart Choice Camera Pro ราคาเริ่มต้นที่ 299 หยวน (1,400 บาท) สำหรับรุ่นที่เก็บข้อมูล 32GB ส่วนรุ่นที่เก็บข้อมูล 64GB มีราคาอยู่ที่ 399 หยวน (1,900 บาท) นอกจากนี้ยังมี Smart camera S ราคาเริ่มต้นที่ 159 หยวน (790 บาท)

ที่มา gizmochina