HUAWEI

หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds Pro และ FreeBuds Studio วางจำหน่ายแล้ว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds Pro และ HUAWEI FreeBuds Studio วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวพิเศษ

หัวเว่ย ประกาศวางจำหน่าย หูฟังไร้สาย รุ่นโปรใหม่ล่าสุด HUAWEI FreeBuds Pro และหูฟังไร้สายแบบเฮดเซ็ต (ครอบหู) HUAWEI FreeBuds Studio อย่างเป็นทางการ โดยหูฟังไร้สายทั้งสองรุ่น โดดเด่นทั้งในแง่ของการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม มีสีสันให้เลือกหลากหลายตามบุคลิกและสไตล์ของผู้ใช้ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของทุกระบบปฏิบัติการได้อย่างลื่นไหล ไร้สะดุด มาพร้อมเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) ที่ทำงานได้อย่างไร้ที่ติ มีไมโครโฟนช่วยดักจับเสียงรบกวนและขยายเสียงเพลงหรือปลายสายให้คมชัดยิ่งขึ้น มาพร้อมไดรเวอร์ขนาดใหญ่ที่เก็บรายละเอียดทุกตัวโน๊ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ มอบประสบการณ์เสียงและการคุยโทรศัพท์ที่ยอดเยี่ยม ให้ผู้ใช้เสมือนอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเองทุกที่ทุกเวลา อัจฉริยะด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ 2 เครื่องได้พร้อมกัน

ตอบโจทย์ multi-tasker ผู้ที่ต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียว โดย HUAWEI FreeBuds Pro และ HUAWEI FreeBuds Studio จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ในราคา 5,499 บาท และ 9,990 บาทตามลำดับ พร้อมแนะนำโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวสำหรับ HUAWEI FreeBuds Pro เพียงซื้อหูฟังระหว่างวันที่ 6 – 22 พฤศจิกายนนี้ รับฟรี HUAWEI SuperChargeTM Wireless Charger สินค้าสมนาคุณมีจำนวนจำกัด และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อ HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II ทุกท่านที่ซื้อรุ่นแว่นสายตา จะได้รับ voucher ส่วนลดในการเปลี่ยนเลนส์สายตา (เลนส์ DUNA) 50% จากแว่นท็อปเจริญ 

HUAWEI FreeBuds Pro

หูฟังไร้สาย TWS ตัวท็อปสุดของซีรีส์ มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Active Noise Cancellation แบบไดนามิกที่ทำงานอัตโนมัติ ผสานพลังไมโครโฟน 3 ตัว และเซ็นเซอร์จับการสั่นสะเทือนของกระดูกหู (Bone Sensor) เพื่อปรับระดับเสียงผู้ใช้ให้เหมาะสม โดยสามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล ขณะเมื่อผู้ใช้คุยโทรศัพท์ไมโครโฟนจะทำหน้าที่ดูดเสียงผู้ใช้ให้เพิ่มระดับความคมชัดไปยังปลายสาย และด้วยไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 11 มม. HUAWEI FreeBuds Pro จะมอบประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับให้กับผู้ใช้ เก็บรายละเอียดได้ทุกตัวโน๊ต ให้เสียงก้องกังวาล คมชัด แม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังรบกวน เช่น บนเครื่องบิน บนเรือ หรือระหว่างโดยสารรถไฟใต้ดิน นอกจากนี้ยังเป็นหูฟัง TWS ตัวแรกของโลกที่ใช้เสารับสัญญาณคู่ (Dual Bluetooth Antenna) ซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อระหว่างดีไวซ์เสถียรขึ้น  สามารถเชื่อมต่อกับ 2 ดีไวซ์ได้พร้อมๆ กัน ใช้งานสลับไปมาไม่มีสะดุด

รองรับการสั่งงานด้วยระบบสัมผัส อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมากดสั่งงาน เพียงบีบที่หูฟัง 1 ครั้ง ก็สามารถสั่งเล่นหรือหยุดเพลงได้ รวมถึงใช้ในการรับและวางสายโทรศัพท์ สไลด์ขึ้น-ลงเพื่อปรับระดับเสียง บีบที่หูฟัง 2 ครั้ง เพื่อข้ามไปเพลงถัดไป บีบที่หูฟัง 3 ครั้ง เพื่อถอยหลังกลับไปเพลงก่อนหน้า และบีบหูฟังค้างไว้ เมื่อต้องการเปลี่ยนโหมด มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลัง Kirin A1 ที่มีอัลกอรึทึมจัดสรรการใช้พลังงานอย่างชาญฉลาด ให้ใช้พลังงานน้อย สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 7 ชั่วโมง เมื่อปิดโหมดการตัดเสียงรบกวนและใช้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 30 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีให้เลือกถึง 3 สี จะเรียบเท่คลาสสิกด้วยสีพื้นฐานอย่าง Carbon Black และ Ceramic White หรือต้องการดูล้ำทันสมัยก็มีสีเงินเมทัลลิก Silver Frost ให้เลือกสรร 

HUAWEI FreeBuds Studio

หูฟังไร้สายแบบเฮดเซ็ตชิ้นแรกจากหัวเว่ย ที่นอกจากจะเตะตาด้วยดีไซน์ที่สวยงาม เรียบแต่เนี้ยบเท่แล้ว ยังมาพร้อมประสิทธิภาพในระดับที่เทียบเคียงแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำ ด้วยส่วนประกอบภายในที่จะให้เสียงคมชัดระดับ high-resolution ทั้งการวางเลย์เอาท์ของโพลีเมอร์ไดอะแฟรมแบบ 4 ชั้น ในไดรเวอร์ขนาด 40 มม. การวางไดอะแฟรมแบบนี้จะช่วยทำให้หูฟังสามารถรับความถี่เสียงได้กว้างขึ้นและไวต่อการตอบสนองมากยิ่งขึ้น โดยสามารถรับความถี่เสียงได้ตั้งแต่ 4 – 48,000 เฮิร์ตซ์ ไม่พลาดทุกตัวโน๊ต และชิปเสียงที่พรีเมียม ให้รายละเอียดเสียงที่ละมุนละไม ลื่นหู ลดความเพี้ยนของเสียงและเสียงรบกวน HUAWEI FreeBuds Studio มาพร้อมระบบ Active Noise Cancellation ที่ทรงพลัง ตัดเสียงรบกวนได้อย่างไร้ที่ติ ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำกับทุกโมเม้นท์ รองรับการเชื่อมต่อ 2 ดีไวซ์พร้อมกัน ได้อย่างเสถียร โดยเชื่อมต่อผ่าน Dual Bluetooth Antennas มอบประสบการณ์การคุยโทรศัพท์ผ่านหูฟังไร้สายที่สมบูรณ์แบบด้วยไมโครโฟนถึง 6 ตัวที่ทำงานประสานกันเพื่อคุณภาพสายสนทนา มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึด ให้ผู้ใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสุดถึง 20 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 สี คือ Black และ Gold ที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา 

โดยหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds Pro ทุกสีจะวางจำหน่ายในราคา 5,499 บาท พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัว สำหรับผู้ที่สั่งซื้อช่วงเปิดตัว ระหว่างวันที่ 6 – 22 พฤศจิกายน 2563 รับของสมนาคุณ HUAWEI SuperCharge Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาทฟรี โดยของสนมนาคุณมีจำนวนจำกัด ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ซื้อก่อน

ขณะที่ HUAWEI FreeBuds Studio ทุกสีจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้เช่นกัน ในราคา 9,990 บาท และเพิ่มเติมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II แว่นตาอัจฉริยะที่อเนกประสงค์ด้วยการเป็นหูฟังไร้สายในตัว รุ่นที่เป็นแว่นสายตา SMART KUBO และ SMART HAVANA จะได้รับ voucher ส่วนลด 50% สำหรับการเปลี่ยนเลนส์สายตา (เลนส์ DUNA) จากแว่นท็อปเจริญ 1 ใบต่อการซื้อแว่นตา 1 ชิ้น และสามารถใช้ voucher ได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Online Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ 

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละผลิตภัณฑ์ได้ตามลิงค์ด้านล่าง: