Huawei

HUAWEI ปล่อยโปรแรง ลดราคา สินค้ายอดฮิต พร้อมลุ้นรางวัล ส่งท้ายปี 2020

หัวเว่ย เตรียมพร้อมส่งท้ายปีเก่า เทศกาลแห่งการมอบของขวัญ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 –3 มกราคม 2564 ชวนลูกค้าลุ้นสุดๆ กับการจับฉลากผู้โชคดีตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2563 ตลอดจนถึง 3 มกราคม 2564 ยังส่งต่อความสุขด้วยการลดราคาแล็ปท็อป MateBook X Pro พร้อมของแถมอีกมากมาย ณ HUAWEI Experience Store 

ผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของผู้บริโภคย่อมต้องเป็นสมาร์ทโฟน 5G ซึ่งในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา หัวเว่ยได้บุกเบิกการใช้ 5G ด้วยสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง HUAWEI P40 Series ที่สุดของกล้อง AI อัจฉริยะ คุณภาพการซูมถึง 100 เท่า พร้อมเทคโนโลยีภาพ และวิดีโอที่ยกระดับนวัตกรรมชั้นยอดของหัวเว่ยไปอีกขั้น HUAWEI P40 และ P40 Pro มีสีสันให้เลือก ได้แก่ Silver Frost, Blush Gold, Deep Sea Blue, Ice White และ Black ส่วน HUAWEI P40 Pro+ วางจำหน่ายในสี White Ceramic โดยเมื่อซื้อ รับทันที หูฟัง HUAWEI FreeLace และชุดกล่องของขวัญ Entertainment Box รวมไอเทมสุดเซอไพรซ์ไว้ใช้ช่วงวันหยุดนี้ มูลค่ารวม 3,980 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้า HUAWEI Experience Store รับฟรี HUAWEI Supercharge Car Charger มูลค่า 1,290 บาท

ต่อมาหัวเว่ยได้เปิดประสบการณ์ 5G ให้เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ด้วยซีรีย์สมาร์ทโฟนเอาใจคนรุ่นใหม่อย่าง HUAWEI nova 7 Series ได้แก่ HUAWEI nova 7 และ HUAWEI nova 7 se ซึ่งอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีกล้องที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างการถ่ายวีดีโอโหมด DUAL-View กล้องหน้าที่มี Super Night Selfie 3.0 พัฒนาประสบการณ์การถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อยให้สวยงามยิ่งขึ้น และชิปเซ็ต 5G ที่แรงพอให้เล่นเกมได้อย่างจุใจ แถมยังมาในสีสันสวยงาม HUAWEI nova 7 ในสี Midsummer Purple และ Space Silver ส่วน HUAWEI nova 7 se มาเต็มๆ 3 สี ได้แก่ Crush Green, Space Silver และ Midsummer Purple

นอกจากนั้น HUAWEI nova 7 Series ก็ยังมี HUAWEI nova 7i รุ่นน้องนุชสุดท้องที่ถึงแม้จะใช้ชิปเซ็ต 4G แต่ก็ยังอัดแน่นด้วยคุณภาพของกล้อง Super Night Selfie 2.0 และ 4 กล้องหลังที่ทำให้ได้ภาพสวยไม่แพ้กันทั้งระยะ portrait มุมกว้าง และโคลสอัพ และมีการ์ดจอที่รองรับการเล่นเกมได้สะดวกสบาย มาพร้อมสีสันบ่งบอกคาแรกเตอร์ผู้ใช้ คือ Sakura Pink, Midnight Black และ Skyline Grey

เมื่อลูกค้าซื้อ HUAWEI nova 7 Series รุ่นใดก็ตาม จะได้รับชุดกล่องของขวัญ Travel Box รวมไอเทมที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว เพิ่มสีสันให้ทริปปลายปี มูลค่า 1,290 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI nova 7 และ HUAWEI nova 7SE ที่ HUAWEI Experience Store รับฟรีเคสโทรศัพท์มูลค่า 390 บาท

เทศกาลของขวัญยุค 2020 พร้อมเดินทางทางท่องเที่ยว จะลืมของขวัญในกลุ่มหูฟังไร้สายไปไม่ได้ ล่าสุดหัวเว่ยก็ได้เปิดตัว HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังเทคโนโลยี Active Noise Cancellation พร้อม Dual Antenna ยกระดับความเสถียร เชื่อมต่อได้ 2 อุปกรณ์ และ HUAWEI FreeBuds Studio เฮดเซ็ทพรีเมียมตัวแรกจากหัวเว่ย พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง และไมโครโฟน 6 ตัว ให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้อย่างชาญฉลาดมากยิ่งขึ้นในปี 2564 ที่กำลังจะมาถึง สำหรับลูกค้า HUAWEI Experience Store เมื่อซื้อ HUAWEI FreeBuds Pro รับขวดน้ำพรีเมี่ยม มูลค่า 390 บาทฟรี ส่วนผู้ที่ซื้อ HUAWEI FreeBuds Studio รับไปเลย กระเป๋าเป้สี Space Grey มูลค่า 790 บาท

ลูกค้าสามารถพบกับของสมนาคุณมากมาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วทุกกลุ่มสมาร์ทดีไวซ์ ณ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ดังต่อไปนี้

  • HUAWEI Y7a รับฟรี กระเป๋าเป้สี Space Grey มูลค่า 790 บาท
  • HUAWEI Watch Fit รับฟรี กระเป๋าเป้สี Space Grey มูลค่า 790 บาท
  • HUAWEI Y7p, HUAWEI Y6p และ HUAWEI Y5p รับฟรี ร่ม มูลค่า 390 บาท เฉพาะที่ HUAWEI Experience Store เท่านั้น
  • HUAWEI Watch GT 2 รับฟรี HUAWEI Watch GT 2 Strap มูลค่า 590 บาท เฉพาะที่ HUAWEI Experience Store เท่านั้น
  • HUAWEI MatePad Pro 5G, 4G และ Wifi รับฟรี M Pencil และ Keyboard มูลค่ารวม 7,580 บาท เฉพาะที่ HUAWEI Experience Store เท่านั้น
  • HUAWEI MatePad T 10s รับฟรี Flip Cover มูลค่า 790 บาท เฉพาะที่ HUAWEI Experience Store เท่านั้น
  • HUAWEI MateBook D 14 รับฟรี HUAWEI Laptop Bag และ HUAWEI Mouse มูลค่า 1,580 บาท ทุกร้านที่ร่วมรายการ และรับ USB Flash Drive มูลค่า 690 บาท เฉพาะที่ HUAWEI Experience Store เท่านั้น
  • HUAWEI MateBook 14 รับฟรี HUAWEI Laptop Bag และ HUAWEI Mouse มูลค่า 1,580 บาท ทุกร้านที่ร่วมรายการ และรับ USB Flash Drive มูลค่า 690 บาท เฉพาะที่ HUAWEI Experience Store เท่านั้น

นอกจากโปรโมชันเมื่อซื้อสินค้าที่ HUAWEI Experience Store แล้ว ในร้านยังมีกิจกรรมจับฉลากผู้โชคดี ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท ได้แก่ แพ็คเกจท่องเที่ยวไทย ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก กรุงเทพ – เชียงใหม่ สัปดาห์ละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 6 รางวัล และตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก กรุงเทพ – ภูเก็ต สัปดาห์ละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 6 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท และยังลุ้นรับ HUAWEI Watch GT 2e มูลค่า 4,990 บาท จำนวน 36 รางวัลอีกด้วย โดยผู้ที่ช้อปในช่วงนี้สามารถแบ่งชำระ 0% ได้ถึง 12 เดือน

ปิดท้ายด้วยความเซอไพรซ์กับการลดราคาครั้งใหญ่ของ HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อปเรือธงจอสัมผัส คุณภาพความละเอียดแบบ 3k high resolution (3000 x 2000) ดีไซน์เป็นโลหะด้านทั้งเครื่องสี Space Grey แบบ Ultra Slim ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม แบตเตอรี่ 56 วัตต์ทนทานช่วยใช้งานได้มากสุดถึง 15 ชั่วโมง พร้อมชิปเซ็ตรุ่นล่าสุด 10th Gen Intel® core™ i7-10510U ที่คนทำงานมืออาชีพนิยมใช้ นอกจากนั้นยังสามารถทำงานแบบ Multi-screen Collaboration ผ่าน HUAWEI Share ได้สะดวกยิ่งกว่าเดิมด้วยการใช้ Multi-touch gestures ย้ายไฟล์หรือรูปภาพข้ามไปมาและ Screen Capture แชร์คลิปบอร์ดได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน 2563 – 31 มกราคม 2564 HUAWEI MateBook X Pro จะลดราคาลงจาก 59,990 บาท เหลือเพียง 52,990 บาทเท่านั้นอีกทั้งยังตอกย้ำความคุ้มท้ายปีด้วยของสมนาคุณ ได้แก่ Microsoft office 365, ซองใส่แล็ปท็อป, Mate Dock, HUAWEI Laptop Bag และ HUAWEI Mouse มูลค่ารวม 6,050 บาท