Garmin เอาใจคุณแม่ เพิ่มฟีเจอร์ pregnancy tracking ติดตามการตั้งครรภ์

Garmin ได้ออกมาประกาศอัปเดต Connect App เพิ่มฟีเจอร์ pregnancy tracking ที่ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามการตั้งครรภ์โดยใช้ smartwatch ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบอาการที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ต่าง ๆ ได้ เช่น ความเหนื่อยล้า

ผู้ใช้สามารถเปิดใช้ฟีเจอร์นี้ได้โดยไปที่การตั้งค่าผู้ใช้บน Connect App จากนั้นไปทรา Women’s Health > Cycle Type > Pregnancy ยังมีตัวเลือกในการติดตามบนข้อมือโดยใช้แอพ Pregnancy Tracking Connect IQ อีกด้วย

Garmin Connect app pregnancy tracking

ฟีเจอร์ใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามความคืบหน้าของการตั้งครรภ์ได้เป็นประจำทุกสัปดาห์ ช่วยปรับการแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อให้เป็นไปตามคำแนะนำของแพทย์ ผู้ใช้สามารถตั้งเป้าหมายการดื่มน้ำได้ทุกวัน และสามารถหยุดการอัปเดตสถานะชั่วคราวหากมีสถานะลดลงพร้อมอัตราการเต้นของหัวใจและปริมาณเลือดที่เพิ่มขึ้น แถมฟีเจอร์นี้สามารถบอกอายุครรภ์และขนาดทารกโดยเปรียบเทียบกับผักและผลไม้

นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาที่แจ้งให้ผู้ใช้ทราบถึงกิจวัตรการออกกำลังกายที่เหมาะสมและเป้าหมายทางโภชนาการ คุณสามารถดูคำแนะนำเรื่องน้ำหนักรวมทั้งตรวจระดับน้ำตาลในเลือดด้วยตัวเอง นับว่าเป็นการอัปเดตที่มีประโยชน์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่มาก ๆ

ที่มา neowin รูปจาก wareable