ROG

ASUS ROG Zphyrus G 14 เกมมิ่งโน้ตบุ๊ค สุดคุ้ม ราคา 29,990 บาท

เวลาเราจะเลือกซื้อ Gaming Notebook สัก 1 เครื่อง เราก็จะเอาเหตุผลหลายๆ ข้อมาใช้ในการตัดสินใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปทรงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสเปคหรือว่าฟังก์ชันในการใช้งาน วันนี้เรามี 5 เหตุผลที่จะทำให้เราต้องเลือก Asus ROG Zphyrus G 14 ที่มีจุดที่น่าสนใจหลายอย่าง ทั้งดีไซน์ ประสิทธิภาพ และ ราคา

1.ASUS ROG Zephyrus G 14 ดีไซน์สวย โดดเด่น

ASUS rog zephyrus G 14 ถือเป็น notebook ที่มีดีไซน์สวย ไม่เหมือน Gaming notebook ตัวอื่นเลยเราให้ดูภาพ Close up แบบใกล้ๆ รอบๆ ตัวเครื่องว่าเขาออกแบบมาได้สวยแค่ไหน 

แล้วตัวเครื่องยังมีความบางและเบามากๆบางเพียง  1.79 เซนติเมตรและมีน้ำหนักเบาเพียง 1.6 กิโลกรัมเท่านั้นเขามี 2 สีให้เลือก นั่นก็คือสี Moonligth white ตัวนี้เป็นสีขาวสวยมากๆ เลยและอีกสีนึงคือสี Eclipse Grey คือตัวที่วางอยู่นี้เป็นสีเทาแบบเข้มเข้มดุดัน 

ความพิเศษอยู่ที่ฝาหลังเครื่อง นี้คือชุดไฟ LED ที่ชื่อว่า Anime Matrix เป็นเทคนิคในการฝังหลอด LED จำนวน 1215 ดวงแล้วแสดงผลผ่านรูเล็กๆ บนฝาหลังที่ใช้วิธีการเจาะด้วยการทำ CNC ทั้งหมด 6,536 รู แสดงผลเป็นอนิเมชั่นเป็นแพทเทิร์น ต่างๆเคลื่อนไหวไปมาสวยงามมีทั้งโลโก้หรือจะใส่เป็นข้อความของคุณเองก็ได้สวยงามมากๆ เล

ทั้ง 2 สี มีดีไซน์เรียบหรูโดดเด่นเหมาะสำหรับในการใช้งานทุกโอกาสและทุกๆ หน้าที่เลยเราจะใช้งานในสำนักงานพรีเซ้นงานในที่ประชุมก็ดูเป็นทางการดีหรือจะใช้เพื่อความบันเทิงเล่นเกมกับเพื่อนก็ดูหวือหวาเห็นตัวเครื่องเขาบางเบาแบบนี้มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงเลย แล้วยังรองรับการชาร์จผ่าน USB Type C แบบ Power Delivery จะทำให้เรามี Option ในการชาร์จมากขึ้นเราจะชาร์จด้วยพาวเวอร์แบงค์ที่มีวัตต์สูงๆ ก็ได้หรือจะเลือก Adapter ชาร์จแบบ PD65 วัตต์ ที่เราชื่นชอบในการพกพาทำให้ของการพกพานั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

2.Asus ROG Zphyrus g14 ตัวเล็กสเปคอัดแน่น

Asus ROG Zephyrus g14 ตัวนี้ถือเป็น Gaming Notebook ที่มีขนาดหน้าจอ 14 นิ้วที่ทรงพลังที่สุดเลยที่พูดแบบนี้เพราะว่าเขามี Option ในการเลือกสเปคแบบสุดๆ ไปเลยเราสามารถเลือกสเปคได้ตั้งแต่ CPU เลือกได้ถึง AMD Ryzen 9 4900HS CPU ตัวนี้บอกเลยนะว่าเครื่องเดสก์ทอปบางตัวอายนะ แรงมากๆ การ์ดจอเลือกได้ถึง Nvidia GeForce RTX 2060 เกมระดับเทพๆ ระดับ Top เล่นได้สบายเฟรมเรตสวยสดงดงาม RAM อัดได้สูงสุด 32GB SSD ได้สูงสุด 1TB ทั้งหมดนี้อัดเข้ามาอยู่ในเครื่องบางเบาขนาดหน้าจอแค่ 14 นิ้วนี่แหละคือ Gaming Notebook จอ 14 ทรงพลังที่สุดแล้ว 

ROG Zphyrus G 14 ราคา

3. Asus ROG Zephyrus g14 กับหน้าจอแสดงผลที่ยอดเยี่ยม

Asus ROG Zephyrus g14 เป็น Notebook ที่มีหน้าจอที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมและการทำงานในระดับมืออาชีพด้วยหน้าจอแบบ IPS ขนาด 14 นิ้วกับ 2 Option ให้เราเลือก ถ้าคุณต้องการหน้าจอที่มีความละเอียดสูงให้เราเลือกจอแบบ 2K Refresh Rate 60 Hz หรือถ้าหากเราต้องการจอที่เล่นเกมได้ลื่นไหลก็ให้เลือกหน้าจอแบบ Full HD ที่มี Refresh 120 Hz กับโดยที่จอดทั้ง 2 แบบนี้ได้รับการจูนสีมาจากโรงงานนะหรือที่เรียกว่า Color Calibration โดยให้ความถูกต้องและความแม่นยำของค่าสีในระดับ Patone Validated กันเลยที่นี้นะงานตกแต่งภาพหรืองานออกแบบเราก็สามารถทำงานได้โดยที่ไม่ผิดเพี้ยน

ROG Zphyrus G 14 ราคา

4. Asus ROG Zephyrus g14 มีระบบระบายมความร้อนประสิทธิภาพสูง

สิ่งสำคัญที่สุดของ Gaming Notebook ก็คือระบบระบายความร้อน Asus ROG Zephyrus G 14 รุ่นนี้ใช้ระบบระบายความร้อน ROG intelligent Cooling เป็นชุดพัดลมระบายความร้อนแบบคู่ โดยที่พัดลมทั้ง 2 ตัวนี้จะแยกกันทำงานเลย ชุดนึงระบายความร้อน CPU อีกชุดนึงระบายความร้อน GPU แยกกันสองข้างออกซ้ายขวาไปเลยเพื่อลดความร้อนสะสมและตัวใบพัดที่เขาใช้ จะเป็นใบพัดแบบ n-Blade Fans มีจำนวนใบมากถึง 81 ใบช่วยรีบลมได้ดีและมีเสียงที่เงียบด้วยทั้งหมดนี้ถูกควบคุมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ที่ชื่อว่า Armory Crate ให้เราเลือกโหมดระบายความร้อนได้ตามความต้องการเลยเล่นเกมอยู่เปิด Turbo Mode ระบายความร้อนแบบเต็มที่ 

ROG Zphyrus G 14 ราคา

นั้งทำงานต้องการปรับเงียบสงบเปิด Silent Mode พัดลมจะทำงานแบบเบาๆ และทีเด็ดของรุ่นนี้คือดีไซน์ของการออกแบบตัวเครื่องนี่คือการเปิดฝาหน้าจอเครื่องแบบ Ergolift ตัวเครื่องจะยกขึ้น 3 องศา ซึ่งการยกขึ้นนั้นมีประโยชน์มากเลย 1. คือทำให้คีย์บอร์ดชันขึ้นพิมพ์ได้ง่ายขึ้น 2. มีช่องว่างเกิดขึ้นใต้ตัวเครื่องทำให้ระบายความร้อนเอาร้อนออกจากตัวเครื่องได้ดียิ่งขึ้น

5.Asus ROG Zephyrus g14 มีสเปคให้เลือกหลากหลาย

การเลือกซื้อ Notebook ของเราจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไปเพราะว่า Asus ROG zephyrus g14 เป็น Gaming Notebook ที่มีสเปกให้เราเลือกได้ตามความต้องการเลยเราอยากได้ CPU อะไรล่ะมีให้เลือกตั้งแต่ AMD Ryzen 5,7 ไปจนถึง Ryzen 9 การ์ดจอเราอยากได้รุ่นไหนล่ะมีให้เลือกตั้งแต่ Nvidia GeForce GTX 1650 ไปจนถึง RTX 2060 เลยอยากได้ระดับไหนเลือกเลย ดูรีวิวนี้จบแล้วเราก็จะเข้าใจได้เลยว่าไม่ต้องเลยต่อไปว่าจะเอา Notebook ทำงานหรือ Notebook gaming เพราะว่า Notebook เครื่องเดียวสามารถเป็นทุกอย่างให้เราได้เลยนี่แหละคือเหตุผลที่คุณต้องเลือก Asus rog zephyrus g14 เครื่องนี้ 

ROG Zphyrus G 14 ราคา

ASUS ROG Zphyrus G 14 ราคา เริ่มต้น 29,990 บาท ตรวจสอบรายละเอียดสเปคและรุ่นที่มาพร้อม Microsoft Office Home & Student ได้จากตัวแทนจำหน่ายของ ASUS