Uniq

แนะนำ เคส iPhone 12 จากแบรนด์ Uniq พร้อม Energea Adapter 2 หัวชาร์จไว

อาร์ทีบีฯ ตอบรับกระแสเปิดตัวของ iPhone 12 มาแรง! แนะนำ เคส iPhone 12 จากแบรนด์ Uniq 3 รุ่นใหม่ มาพร้อม Energea Adapter 2 หัวชาร์จไว เอาใจสาวกไอโฟน

อาร์ทีบี ตอบรับกระแสเปิดตัว iPhone 12 มาแรง แนะนำสินค้าใหม่ เคส แบบกันกระแทก 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Uniq รองรับ iPhone 12 ลงตลาด ได้แก่ รุ่น AIRFENDER, LIFEPRO XTREME และ LIFEPRO TINSEL โดยทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยี มาพร้อมเทคโนโลยี MICROREPEL ที่ตัวเคสเองมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคในตัวเองได้ ที่สามารถหยุดยั้งการแพร่กระจายเชื้อโรค รวมถึงสามารถยับยั้งแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัสได้ถึง 99.9%  ตอบโจทย์การใช้งานยุค New Normal ได้อย่างลงตัว 

และยังมาพร้อมหัวปลั๊ก รุ่น AMPCHARGE PD20+ จากแบรนด์ Energea ที่มีระบบ Power Delivery (PD20W) สามารถชาร์จแบตเตอรี่ของคุณจาก 50% ให้เต็มอย่างรวดเร็วภายในเวลา 30 นาที  อีกทั้งยังรองรับการชาร์จแบบ 2 in 1 รองรับการชาร์จกับสายชนิด USB-A และ USB-C ได้อย่างสะดวกสบาย มั่นใจสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวกไอโฟนได้เป็นอย่างดี

สำหรับเคส 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Uniq   คือเคส iPhone 12 รุ่น AIRFENDER เป็นเคสดีไซน์สวยที่ถูกออกแบบมาสำหรับ iPhone 12 มีให้เลือกทั้งเคสแบบใส และ เคสแบบใสสีดำ มาพร้อมเทคโนโลยี MICROREPEL ที่ตัวเคสเองมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคในตัวเองได้ (รับรองโดย SGS)  ที่สามารถหยุดยั้งการกระจายเชื้อโรค รวมถึงสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัสได้ถึง 99.9% เลยทีเดียว ตอบโจทย์การใช้งานยุค New Normal ได้เป็นอย่างดี ตัวเคสด้านข้างมีลักษณะเป็น Bumper ไม่ทำให้ลื่นมือ สามารถรองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 180 เซนติเมตร เมื่อใส่เคสเข้ากับ iPhone 12 ตัวเคสจะไม่บดบังช่องเสียบที่ชาร์จ, ลำโพง, ไมค์ รวมถึงไม่ดันฟิลม์ที่ติดอยู่บริเวณตัวเครื่องอีกด้วย โดย Uniq รุ่น AIRFENDER พิเศษช่วงเปิดตัว iPhone 12  เหลือเพียง 530 (ปกติ 590 บาท)

ในส่วนเคส iPhone 12 รุ่น LIFEPRO XTREME มี 1 สีคือแบบใส เป็นเคสแบบ Slim Hybrid Clear ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างมีสไตล์ เรียบ เก๋ เป็นเคสแบบใส มาพร้อมเทคโนโลยี MICROREPE  ที่ตัวเคสเองมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคในตัวเองได้ (รับรองโดย SGS) ที่สามารถหยุดยั้งการกระจายเชื้อโรค ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัสได้ถึง 99.9% เลยทีเดียว ตอบโจทย์การใช้งานยุค New Normal สามารถรองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 180 ซม. ด้านข้างเคสมีลักษณะเรียบดูมีสไตล์ ทั้งนี้เคสจะไม่บดบังช่องชาร์จ ลำโพง และไมค์ รวมถึงเคสจะไม่ดันฟิล์มอีกด้วย สำหรับ Uniq รุ่น LIFEPRO XTREME พิเศษช่วงเปิดตัว iPhone 12  เหลือเพียง 620 (ปกติ 690 บาท)

ในขณะที่เคส iPhone 12 รุ่น LIFEPRO TINSEL  มี 1 สีคือเคสแบบกลิตเตอร์ใส เป็นเคสแบบ Slim Hybrid Clear ตัวเคสเป็นแบบใสมีกลิตเตอร์ เหมาะกับสาวๆที่อยากให้ไอโฟนมีความวิ้งๆ แต่สามารถเห็นสีไอโฟนได้อย่างชัดเจน รองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ถึง 180 ซม. ด้านข้างเคสมีลักษณะเรียบหรูดูดี มาพร้อมเทคโนโลยี MICROREPEL ที่ตัวเคสเองมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคในตัวเองได้ (รับรองโดย SGS) ที่สามารถหยุดยั้งการกระจายเชื้อโรค รวมถึงสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัสได้ถึง 99.9% เลยทีเดียว ตอบโจทย์การใช้งานยุค New Normal ได้เป็นอย่างดีโดย Uniq รุ่น LIFEPRO TINSEL สามารถรองรับ iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Pro, iPhone 12 และ iPhone 12 Mini พิเศษช่วงเปิดตัว iPhone 12  เหลือเพียง 710 (ปกติ 790 บาท)

เคส iPhone 12

ยังเอาใจสาวก iPhone 12  กับหัวปลั๊กชนิด 2 หัว Energea รุ่น AMPCHARGE PD20+  มาพร้อมระบบ Power Delivery (PD20W)  โดยมี 2 ช่องแบบ 2 in 1 คือ USB-A และ USB-C และชาร์จไฟได้ พร้อมกันถึง 2 หัวเลยทีเดียว  โดยช่องต่อ USB-A ที่รองรับระบบ Quick Charge 3.0 โดยจ่ายไฟได้สูงสุด 20W และ ช่องต่อ USB-C ที่รองรับระบบ Power Delivery 20W โดยจ่ายไฟได้สูงสุด 20W สามารถชาร์จแบตเตอรี่ของคุณให้เต็ม จาก 50% ให้เต็มภายในเวลา 30 นาที  หากชาร์จไฟ 2 ช่องพร้อมกันให้กำลังไฟ 15W   โดย Energea รุ่น AMPCHARGE PD20+ มีระบบปกป้องอุปกรณ์ ของคุณด้วยการจ่ายกำลังไฟตามกำลังสูงสุดเท่าที่โทรศัพท์จะรับได้ เพื่อให้แบตเตอรี่ไม่เสื่อมเพราะมีระบบตรวจตัดไฟ รองรับการเชื่อมต่อของสาย USB-A, USB-C ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่าของคุณได้อย่างสบายๆ กับการชาร์จกับ iPhone, iPad, Smart Phone และอุปกรณ์อื่นๆได้เป็นอย่างดี โดย Energea รุ่น AMPCHARGE PD20+ มีราคาพิเศษช่วงเปิดตัว iPhone 12  เหลือเพียง 790 (ปกติ 890 บาท)

เคส iPhone 12

สำหรับสาวกไอโฟนที่สนใจเคสกันกระแทก 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Uniq และ หัวปลั๊ก รุ่น AMPCHARGE PD20+ จากแบรนด์ Energea สามารถหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่ร้านในเครือของ Com7 : Studio 7,BaNANA, ร้านในเครือ SPVI, iStudio by SPVi, Siam Discovery, BeTrend , Power Mall, Power Buy, Jaymart ,Focus Shop และซื้อออนไลนที่ BNN.in.th, JD Central,425 degree, We Mall, Lazada, Shopee, Gadgetthai.net