katar

CORSAIR เปิดตัว KATAR PRO WIRELESS และ KATAR PRO เมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุด

CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง เปิดตัว KATAR PRO WIRELESS และ KATAR PRO เมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุด ดีไซน์เบาๆ แต่หนักด้วยสมรรถนะ

ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งใหม่สองรุ่นอันได้แก่ KATAR PRO WIRELESS พร้อมเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS และ KATAR PRO Ultralight โดยเมาส์ทั้งสองรุ่นนี้มีน้ำหนักเพียง 96 และ 69 กรัม ตามลำดับ โดยถือว่าเป็นเมาส์มีสาย และไร้สาย ที่เบาและแข็งแกร่งที่สุดตั้งแต่ที่ เคยสร้างมา ทำให้ทั้งคู่เหมาะสำหรับการเล่นเกม MOBA หรือ FPS ที่มีการเดินเกมอันรวดเร็ว ด้วยดีไซน์กะทัดรัด และรูปทรงแบบสมมาตร ทำให้เมาส์ทั้งคู่นั้นสามารถเข้ากับสไตล์การจับเมาส์ของผู้เล่นเกมพีซีได้ทุกแบบ ในราคาที่คุ้มค่า

CORSAIR KATAR PRO WIRELESS

KATAR PRO WIRELESS นั้นยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะความเป็นเมาส์เกมมิ่งด้วยค่าหน่วงเวลาที่ต่ำกว่า 1 มิลลิวินาที ที่ต้องขอบคุณเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS ที่ให้การเชื่อมต่ออันรวดเร็วกว่าการเชื่อมต่อด้วยสาย ทำให้ทุกท่วงท่าการเลื่อนเมาส์ คลิก หรือสกอร์ เป็นไปได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ ตัวเมาส์ใช้พลังงานจากแบตเตอร์รี่ขนาด AA ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุด 135 ชั่วโมง KATAR PRO WIRELESS ใช้ออฟติคอลเซ็นเซอร์ความละเอียด 10,000 DPI และมีช่องสำหรับตั้งค่า DPI เผื่อเลือกไว้ได้ถึง 3 ช่องพรีเซ็ต ที่สามารถปรับเปลี่ยนค่าได้ระหว่างการใช้งาน ปุ่มกดบนเมาส์ทั้งหมด 6 ปุ่มสามารถโปรแกรมคำสั่งผ่านซอฟต์แวร์ iCUE ได้ ทำการรวมคำสั่งหรือคอมโบกดปุ่มต่างๆ ลงในปุ่มคำสั่งเดียวที่อยู่ในตำแหน่งที่กดได้สะดวกรวดเร็วเป็นเรื่องง่าย

KATAR PRO WIRELESS มีน้ำหนักที่เบาพอเหมาะและยังมาพร้อมกับราคาเบา ๆ เอื้อมถึงได้ง่าย ทำให้มันเป็นเมาส์น้ำหนักเบาระดับไลท์เวท ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและสมรรถนะระดับเฮฟวี่เวท

KATAR PRO รุ่นมีสายพร้อมใช้งานสไตล์ plug-and-play เข้ากับพอร์ต USB น้ำหนักเบาเพียง 69 กรัม มาพร้อมความแม่นยำที่ทำให้คุณพร้อมในทุกสนามเกม ด้วยเซ็นเซอร์ออฟติคอลความละเอียด 12,400 DPI จาก PixArt และช่องสำหรับตั้งค่า DPI พรีเซ็ต 3 ช่อง เช่นเดียวกับรุ่นไร้สาย อีกทั้งยังสามารถโปรแกรมปุ่มมาโครต่าง ๆ ปรับแต่งค่า DPI และปรับตั้งค่าเอฟเฟคแสงไฟได้จากซอฟต์แวร์ iCUE ได้อย่างง่ายดาย

เมาส์ทั้งสองรุ่นนี้ แม้ว่าจะมาพร้อมกับความเบาขั้นสุดตั้งแต่เคยผลิตเมาส์มา ก็ยังมาพร้อมกับราคาเบา ๆ เอื้อมถึงได้ง่าย KATAR PRO WIRELESS และ KATAR PRO เมาส์น้ำหนักเบาระดับไลท์เวท ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและสมรรถนะระดับเฮฟวี่เวท

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

CORSAIR KATAR PRO WIRELESS ราคา และ CORSAIR KATAR PRO ราคา 690 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่ายสินค้า CORSAIR ทั่วประเทศ พร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปี