Casio G-SHOCK GA-900 Series ดีไซน์มันส์ๆ เพิ่มลูกเล่นถอดเปลี่ยนสายได้เอง

เปิดตัวแล้วในไทย CASIO G-SHOCK รุ่นใหม่ ในตระกูล GA-900 Series ครั้งแรกกับหน้าปัดดีไซน์ใหม่ เป็นหน้าจอแบบดิจิตอล-อนาล็อกที่ดูเวลาง่ายขึ้น เพิ่มลูกเล่นสายนาฬิกาแบบใหม่ ถอดเปลี่ยนเองได้ง่าย ให้คุณเลือก Mix & Match ได้ในแบบของคุณ กับสายเรซินแบบเท่ๆ หรือสายผ้าสีสุดจี๊ด ได้อย่างที่ต้องการ

CASIO G-SHOCK GA-900 Series ราคา เริ่มต้นที่ 5,500 บาท

ดีไซน์ยังคงเอกลักษณ์ของสายลุย และผู้ที่ชื่นชอบการใช้งานสมบุกสมบัน ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 7 ปี กันน้ำได้ 200 เมตร และแน่นอนว่า ดีไซน์ที่เข้ากับสตรีทแฟชั่นที่สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

GA-900 ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ Industrial Design ตัวหน้าปัดถูกยึดไว้ด้วยสกรู 4 ตัวที่ทำให้ได้รูปลักษณ์ที่เท่และแข็งแกร่ง การบอกเวลาผสมผสานระบบเข็มแบบอนาล็อก กับระบบหน้าจอดิจิตอล ที่ดูสวยลงตัว และอ่านเวลาได้ง่าย

ข้อต่อสายและปุ่ม ถูกออกแบบบเป็นลวดลายตารางหมากรุก ช่วยกันไม่ให้นาฬิกาลื่นหลุด รวมถึงตัวสายนาฬิกาที่มีหลากหลายวัสดุให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสายเรซินหรือสายผ้า และพิเศษกับรุ่น GA-900E ที่มาพร้อมสาย 2 แบบที่สามารถเปลี่ยนสายได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ที่มีให้มาพร้อมกันทั้งสายเรซินสีดำ และสายผ้าสีเหลืองสะท้อนแสง

Casio G-SHOCK GA-900

G-SHOCK GA-900 Series มีให้สะสมถึง 6 เฉดสี มาพร้อมกล่อง Box Set สุด Exclusive ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับ Series นี้เท่านั้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมส์เมอร์ ทั้งสายแฟสีเจ็บไปจนถึงสายมินิมอลคุมโทน

  • GA-900A-1A9DR สี Yellow Wrap ราคา 5,500 บาท
  • GA-900C-1A4DR สี Orange Noob ราคา 5,500 บาท
  • GA-900E-1A3DR สี Black Cool down ราคา 6,500 บาท
  • GA-900-4ADR สี Red Party ราคา 5,500 บาท
  • GA-900-2ADR สี Blue HP ราคา 5,500 บาท
  • GA-900-1ADR สี Black-White ราคา 5,500 บาท

G-SHOCK GA-900 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่ร้านCASIO G-SHOCK หรืออัพเดตข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.casio-cmg.com และ Facebook/Casio Watches Thailand รวมถึง Line@ : @CasioWatchCMG

และในการเปิดตัวในประเทศไทย ยังเพิ่มความพิเศษ เมื่อ G-SHOCK ดึง ‘แจ๊ส ผดุง ทรงแสง’ หรือที่รู้จักในนาม ‘JAZZ SPKK’ นักแสดง นักดนตรีมากความสามารถ นำเสนอความเท่ของนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่นี้ ผ่านบทบาทที่เจ้าตัวกำลังอินสุดๆคือ ‘เกมเมอร์’ นั่นเอง

Casio G-SHOCK GA-900

แจ๊ซพูดถึงคาแรคเตอร์เกมเมอร์ในแบบฉบับของตัวเองว่า นอกจากฝีมือการเล่นเกมส์ที่เก่งกาจ อารมณ์ขันและการยิงมุกที่ฉับไวตลอดการสตรีมมิ่งแล้ว สไตล์แฟชั่นที่ชัดเจนก็เป็นอีกสิ่งนึงที่สร้างความแตกต่างได้ดี ซึ่ง G-SHOCK ก็เป็นแบรนด์นาฬิกาในดวงใจของเหล่าเกมเมอร์อยู่แล้ว ยิ่งมีการออกแบบหน้าปัดใหม่ นำสกรูมาตกแต่งมันดูเฟี้ยวมาก ส่วนตัวชอบสายนาฬิกาที่เปลี่ยนได้ เวลาใส่เล่นเกมส์เราก็เลือกสายที่มีสีสันจัดจ้านดูโดดเด่น แต่พอเราออกไปคุยงานก็เลือกสายเรซินสีเข้มคุมโทนดูกลมกลืนไม่แย่งซีน เรือนเดียวแต่ใส่ได้หลายโอกาสเรียกว่าคุ้มครับ สายเกมส์ต้องมีไว้ครอบครอง!