Dali Smart Tutoring Lamp T5 โคมไฟพร้อมหน้าจอ จากบริษัทเจ้าของ TikTok

Bytedance ผู้ผลิตแอพ Tiktok และ Duoyin เวอร์ชันภาษาจีน ได้แสดงความสนใจที่จะร่วมลงทุนในการผลิตฮาร์ดแวร์ด้วยการซื้อกิจการ Smartisan โดย ByteDance เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Dali Education โดยสินค้าชิ้นแรกภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า Dali Smart Tutoring Lamp T5

Smart Tutoring Lamp T5 เป็นโคมไฟเอนกประสงค์สำหรับทำการบ้านของเด็ก ๆ โดยรวม intelligent guidance เข้ากับโคมไฟตั้งโต๊ะ หลอดไฟนี้เป็นไฟป้องกันดวงตาระดับ AA ระดับมืออาชีพ ในเรื่องของ การตัดแสงสีฟ้า และได้รับการรับรองจากองค์กรต่าง ๆ มากมายรวมถึง TUV Rheinland Low Blue Light Certification และ National CQC Certification

ByteDance Dali Smart Tutoring Lamp T5

ในขณะเดียวกัน Smart Tutoring Lamp T5 ยังได้รับแรงบันดาลใจจาก “โคมไฟไร้เงา” ในห้องผ่าตัดและใช้การออกแบบตัวยึดหลอดไฟแบบ 2 ปีกเพื่อแก้ปัญหาเงาของเด็ก ๆ เมื่อเขียน ป้องกันไม่ให้เด็กต้องเอียงศีรษะเพื่ออ่านคำศัพท์ ช่วยป้องกันท่าทางการนั่งที่ไม่ถูกต้อง

อย่างที่ 2 หลอดไฟถูกรวมเข้ากับคุณสมบัติการฝึกสอนอัจฉริยะ พร้อมติดตั้งกล้อง AI ด้วยความช่วยเหลือของปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง กล้องสามารถทำงานได้หลายอย่าง เช่น การค้นหาคำด้วยปลายนิ้วอัจฉริยะ การอ่านติดตามผลภาษาอังกฤษอย่างชาญฉลาด และคำอธิบายปัญหาการคำนวณอัจฉริยะ เพื่อช่วยแก้ปัญหาการบ้านของเด็ก ๆ

ByteDance Dali Smart Tutoring Lamp T5

หลอดไฟมาพร้อมกับแอพคู่ที่เรียกว่าแอพ “Daily Love Tutoring” ผู้ปกครองสามารถใช้เพื่อวางแผนการบ้านของเด็กและตรวจสอบความคืบหน้าในการบ้าน สามารถซิงโครไนซ์แบบ real time ผู้ปกครองสามารถเข้าใจสถานะการบ้านจากระยะไกลได้

นอกจากนี้ Dali Smart Tutoring Lamp ยังติดตั้งกล้องคู่อัจฉริยะ ผู้ปกครองไม่เพียงเห็นโต๊ะของลูก ๆ จากระยะไกล แต่ยังสามารถใช้การสื่อสารแบบ real time เพื่อโต้ตอบกับลูกผ่านการเชื่อมต่อวิดีโอ เพื่อทำความเข้าใจสถานะการเรียนรู้ของเด็ก ๆ พร้อมจอแสดงผลขนาดเท่าสมาร์ทโฟนที่ใช้ฟังก์ชันจอสัมผัส

ByteDance Dali Smart Tutoring Lamp T5

หลอดไฟอัจฉริยะ Smart Tutoring Lamp T5 วางจำหน่ายแล้ว ในประเทศจีน ผ่านทางแพลตฟอร์ม e-tail ต่าง ๆ เช่น Jingdong (JD.com) มีราคาขายปลีกอยู่ที่ 799 หยวน (3,900 บาท)

ที่มา gizmochina